Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Man xanh" mùa giải này

Thứ Sáu 04/05/2012 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Sergio Aguero đã được các CĐV Man City bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội bóng áo xanh thành Manchester.

Với 29 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn sau 46 trận cho Man City trên mọi đấu trường, Aguero đã vượt qua người đồng đội David Silva (9 bàn/ 20 đường kiến tạo sau 47 trận) để trở thành cầu thủ Man City xuất sắc nhất năm theo bầu chọn của các CĐV.

Chí ít thì lúc này, các CĐV Man xanh có thể yên tâm về Aguero
 

Phong độ chói sáng của tiền đạo 23 tuổi người Argentina đã giúp Man City dẫn đầu Premier League. Ngoài ra, Aguero còn giành luôn danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm của Man City" với pha lập công trong chiến thắng 6-1 trước Norwich.

Cũng trong cuộc bầu chọn này, CĐV Man City đã chọn chiến thắng 1-0 trước "người hàng xóm" Man Utd hồi đầu tuần này, qua đó giúp Man City trở lại ngôi đầu Premier League là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong năm của thày trò HLV Roberto Mancini.

Trong khi đó, những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội trẻ đã giúp tiền vệ 18 tuổi người Tây Ban Nha, Denis Suarez được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Man City trong mùa 2011/12.

  • Hà Linh 
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X