Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 22/11/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City 1-4 Liverpool, với bàn thắng có được tiền đạo Sergio Aguero đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách chân sút Nam Mỹ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Vòng 13 Premier League, Man City được thi đấu trên sân nhà tiếp Liverpool. Đây là trận đấu mà Man xanh buộc phải thắng để duy trì ngôi đầu bảng. Với tình hình lực lượng và lợi thế được đá tại Etihad thầy trò HLV Pellegrini được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Nhưng trái với dự đoán, nửa xanh thành Manchester đã để đối thủ đánh bại với tỉ số 4-1.
Man City 1-4 Liverpool Tien dao Aguero di vao lich su EPL hinh anh
Aguero gi bàn Man City vẫn thua trận
Trận Man City 1-4 Liverpool, tiền đạo Sergio Aguero sau một khoảng thời gian khá dài điều trị chấn thương đã chính thức quay trở lại. Ngay khi ra sân chân sút người Argentina đã chơi rất tốt và đóng góp một bàn thắng, thế nhưng những nỗ lực của anh là không đủ để giúp Man xanh có được dù chỉ là một điểm.
HLV Pellegrini vui buồn lẫn lộn trước đại chiến với Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã phải đón những tin buồn vui lẫn lộn trước thềm đại chiến với Liverpool khi mà tiền đạo Kun Aguero đã có thể trở lại,...
Với bàn thắng có được, Aguero đã chính thức đi vào lịch sử tại Premier League. Theo đó, với pha lập công vào lưới Liverpool, Aguero đã có 85 bàn thắng, vượt mặt Carlos Tevez trở thành chân sút Nam Mỹ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League. Aguero còn nhiều cơ hội đào sâu kỷ lục này khi 2 người xếp gần anh nhất là Carlos Tevez (84 bàn) và Luis Suarez (69 bàn) đều đã chia tay Premier League. Tuy vậy, chắc hẳn Aguero cũng không thể vui vì đội nhà thất trận.
Sergio Aguero di vao lich su Premier League hinh anh 2
Aguero đi vào lịch sử Premier League
Mùa này, Aguero vẫn chứng minh được khả năng của mình. Anh đã có được 7 bàn tại Premier League. Khoảng cách giữa cầu thủ mang áo số 10 với Vardy, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là 6 bàn. Với một chân sút ổn định như tiền đạo người Argentina anh vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới có được ở mùa giải trước.
Trước đại chiến Man City vs Liverpool: Những cuộc gặp mặt thượng đỉnh
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Liverpool sẽ là cơ hội để HLV Manuel Pellegrini phục hận Jurgen Klopp, đây cũng là trận đấu mà Raheem Sterling và James...
Với trận thua bạc nhược trước Liverpool, Man City đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Với những gì đang trình diễn, con đường tới chức vô địch của thầy trò HLV Pellegrini sẽ không trải đầy hoa hồng. Nếu muốn lên ngôi vào cuối mùa, đội bóng chủ sân Etihad cần hạn chế những trận thua như thế này. Trước đó, Man City cũng để thua Tottenham với tỉ số tương tự.

Video Man City 1-4 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X