Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đẹp trong mắt HLV Mancini: Không còn cửa cho Carlos Tevez

Thứ Ba 16/08/2011 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero có màn ra mắt thật sự hoàn hảo trong màu áo Man City với hai pha làm bàn kỹ thuật. Điều đó giải thích tại sao HLV Mancini lại hết lời khen ngợi El Kun.

Thật ra, Sergio Aguero không phải là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man City trong phiên chợ Hè. Như đã biết, HLV Mancini kết Alexis Sanchez, tuy nhiên thương vụ trên đã đổ vỡ với lí do tiền đạo người Chile chỉ khoái được khoác áo Barca. Sau khi đàm phán với Udinese không thành công, đội chủ sân Etihad lên kế hoạch săn Sergio Aguero. Trong thương vụ này, Man City không mất quá nhiều thời gian để nhận được sự đồng ý của Atletico Madrid về việc nhượng lại El Kun. Với việc chi ra 38 triệu euro, đội bóng vùng Eastlands đã có sự phục vụ của một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất trên thế giới.

Aguero có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn

Tài năng của Sergio Aguero đã được khẳng định ở La Liga (Tây Ban Nha). Thế nhưng, khi tiền đạo 23 tuổi này chưa ra sân trong màu áo Man City, nhiều người vẫn hoài nghi về bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad. Trong trận tranh siêu Cup Anh, việc HLV Mancini cất Sergio Aguero trên băng ghế dự bị càng khiến CĐV thêm háo hức chờ đợi được chứng kiến El Kun ra sân thi đấu. Và màn trình diễn của tiền đạo người Argentina trong khoảng 30 phút cuối trận gặp Swansea đã làm thỏa mãn sự chờ đợi của CĐV Man City.

Chỉ cần 8 phút có mặt trên sân, Sergio Aguero đã chứng tỏ giá trị của mình bằng bàn thắng thể hiện khả năng chọn vị trí rất tốt. Còn ở pha lập công thứ hai ấn định chiến thắng 4-0 cho Man xanh, đó có thể xem là bàn thắng đẹp nhất ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Từ đường chuyền của Yaya Toure, tiền đạo người Argentina đẩy bóng một nhịp rồi tung cú sút kỹ thuật vào góc xa khiến pha bay người của thủ môn bên phía Swansea chỉ là nét tô điểm thêm cho pha làm bàn của Sergio Aguero. Không những thế, cựu cầu thủ Atletico còn có pha kiến tạo như đặt trong bàn thắng của David Silva. Chỉ cần bấy nhiều thôi cũng đủ giải thích tại sao Man City phải chi ra khoản tiền 38 triệu euro để có sự phục vụ của El Kun. Sau trận đấu với Swansea, HLV Mancini hết lời ca ngợi cậu học trò mới của mình. Nhà cầm quân người Italia không ngần ngại nhận định Sergio Aguero chưa thể hiện hết khả năng.

Với những lời có cánh của HLV Mancini dành cho El Kun, nhiều người liên tưởng đến tương lai mờ mịt của Carlos Tevez ở sân Etihad. Hiện tại, Sergio Aguero và Edin Dzeko chiếm vị trí đá chính trên hàng công của Man City, và cậu học trò cưng Balotelli được xem là phương án dự phòng số 1 của HLV Mancini. Theo đó, đã đến ngày El Apache phải bật bãi khỏi sân Etihad. Lúc này, Carlos Tevez đang hi vọng vào sự nhiệt tình của Inter. Nếu đội chủ sân Giuseppe Meazza không nhiệt tình trong việc giải cứu Carlos Tevez, tiền đạo người Argentina có nguy cơ sẽ trải qua một mùa giải bị đầy trên băng ghế dự bị ở Man City.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X