Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập Barca

Thứ Bảy 15/05/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ TYCsports vừa xác nhận rằng tiền đạo Sergio Aguero đã đồng ý gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Aguero đồng ý gia nhập Barcelona


Tiền đạo Sergio Aguero đã xác nhận sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Dù đã 32 tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1988 vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng. Ở nước Anh, Chelsea và Tottenham sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Argentina.
 
Sergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập Barca

Sergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập Barca


Ở Tây Ban Nha, Barca cũng thèm khát chữ ký của El Kun. Họ tin rằng với sự có mặt của cầu thủ này, Messi sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo giữa M10 với đội chủ sân Camp Nou cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay.

Aguero và Messi là những người bạn rất thân ở ĐT Argentina. Sự có mặt của El Kun có thể khiến Messi đồng ý gia hạn hợp đồng mới. Mới nhất, tờ TYCsports vừa xác nhận rằng tiền đạo Sergio Aguero đã đồng ý gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. 

Bản hợp đồng sẽ được chính thức công bố sau trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea vào ngày 30/5 tới đây. Nguồn tin này còn cho biết thêm Aguero thậm chí đã đồng ý giảm lương để chuyển đến Nou Camp. 

Mức lương hiện tại của tiền đạo người Argentina đang nhận tại Man City là 250 nghìn bảng/tuần. Trong màu áo Barca, anh sẽ chỉ nhận 200.000 bảng/tuần. Ngôi sao người Argentina sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1988 thì Barca cũng đang cố gắng hoàn tất việc ký hợp đồng với Eric Garcia của Man City và Georginio Wijnaldum của Liverpool cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. 
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/5: Sancho tự tin về khả năng chuyển đến MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/5: Sancho tự tin về khả năng chuyển đến MU
Sancho tự tin về khả năng chuyển đến MU, Barca ưu tiên Haaland hơn Messi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/5.
Barca chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis DepayBarca chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis Depay
Tiền đạo Memphis Depay tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon, ngôi sao người Hà Lan đã quyết tâm cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.
Depay chỉ gia nhập Barca với một điều kiện…Depay chỉ gia nhập Barca với một điều kiện…
Marca đưa tin chỉ Memphis Depay đã quyết định gia nhập Barcelona song chỉ khi HLV Ronald Koeman được giữ lại.
HLV Koeman không còn được cầu thủ Barca tin tưởngHLV Koeman không còn được cầu thủ Barca tin tưởng
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay HLV Ronald Koemann đang không chiếm được niềm tin từ các thành viên của Barca.
Lộ diện 5 ứng viên thay thế Ronald Koeman ở BarcaLộ diện 5 ứng viên thay thế Ronald Koeman ở Barca
Nhà báo Veronica Brunati đã đưa ra 5 ứng viên có thể thay thế HLV Ronald Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X