Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đánh giá cực cao Arsenal

Thứ Ba 13/08/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 chính thức diễn ra, huyền thoại Man City, Sergio Aguero đánh giá cao Arsenal.

Trong 2 mùa giải gần nhất, Arsenal và Man City đã cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Có thời điểm Pháo thủ chiếm lợi thế, nhưng cuối cùng Man xanh vẫn là đội vô địch. Arsenal kém Man City 2 điểm ở mùa giải vừa rồi và 5 điểm ở mùa giải trước nữa.

Mùa giải 2024/25, Arsenal và Man City vẫn được đánh giá là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Man xanh đã đưa về thêm Savinho, trong khi đó Pháo thủ mua đứt David Raya, họ cũng chi 42 triệu bảng ký hợp đồng với Riccardo Calafiori từ Bologna.

Sergio Aguero danh gia cao Arsenal

Sergio Aguero đánh giá cao Arsenal trước mùa giải 2024/25

 

Cả Arsenal và Man City đều đang nỗ lực để có thêm tân binh, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Nhận định trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 chính thức diễn ra, huyền thoại Man City, Sergio Aguero đánh giá cao Arsenal. Anh nói:

“Mikel Arteta đang làm tốt công việc của mình, ông ấy giúp Arsenal trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League. Ông ấy biết rõ đội nhà cần phải làm gì, thi đấu ra sao. Các cầu thủ Arsenal tiến bộ, tốt hơn theo từng ngày.

Arsenal đã về nhì ở 2 mùa giải gần nhất, họ có những cầu thủ trẻ chất lượng, xen kẽ với những người giàu kinh nghiệm. Nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương, Man City phải đánh bại Arsenal ở mùa giải năm nay".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X