Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero "dằn mặt" Pepe Reina trước thềm đại chiến

Thứ Tư 25/01/2012 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận bán kết Carling Cup lượt về trên sân Anfield, Sergio vừa lên tiếng "nắn gân" thủ thành Pepe Reina của Liverpool.

Sau thất bại 1-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà Etihad, đêm nay, thầy trò Roberto Mancini chắc chắn sẽ có một chuyến làm khách cực kỳ khó khăn đên sân Anfield của đội bóng vùng Merseyside, bởi lẽ, trong trận bán kết lượt về này, Man City phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn thì mới có thể đường hoàng bước vào trận chung kết trong mơ trên sân Wembley.

Aguero sẽ sút tung lưới  Pepe Reina

Trước cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay, cả thầy và trò nhà Mancini đều rất quyết tâm vượt qua đoàn quân của Kenny Dalglish trong trận đấu sắp diễn ra. Mới đây nhất, con rể của huyền thoại Maradona, Sergio Aguero vừa khẳng định quyết tâm đánh bại thủ thành Pepe Reina của Liverpool để hiện thực hóa giấc mơ của "gã nhà già" nước Anh: "Tôi sẽ sút tung lưới của Pepe trong trận đấu đêm nay !".

"Pepe Reina là một thủ môn xuất sắc. Nhưng tôi đủ tự tin để có thể làm được điều đó, bởi lẽ trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Liverpool, tôi từng bắt anh ấy phải vào lưới nhặt bóng. Hơn nữa, trong quá khứ, tôi cũng có rất nhiều kỷ niệm đẹp khi đối đấu với Pepe, đơn cử như chiến thắng lừng lẫy của Atletico Madrid trước The Kop trong trận bán kết lượt về Europa League mùa giải trước".

Trong trận bán kết lượt đi vừa qua, mặc dù có được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chân sút người Argentina đều không thể tận dụng thành công khiến Man City phải ôm hận do bàn thắng duy nhất của Steven Gerrard. Tuy nhiên, với hiệu suất ghi bàn khá khủng (17 bàn trên mọi đấu trường từ ngày gia nhập Citizens), nhiều khả năng đêm nay Aguero sẽ làm được điều mình nói.

Nếu vượt qua Liverpool, đội bóng của Aguero sẽ có vinh dự thi đấu trận chung kết với Cardiff - đội bóng vừa vượt qua đối thủ đồng cân Crystal Palace 3-1 trên chấm 11m.

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X