Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Ba 20/04/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo thể thao người Tây Ban Nha, Alfredo Martinez tiết lộ rằng Barcelona đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero.

Sergio Aguero sẽ cập bến Nou Camp?


Hợp đồng của tiền đạo Sergio Aguero với Man City sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay và đôi bên đều xác nhận cầu thủ sinh năm 1988 sẽ rời sân Etihad theo diện tự do sau 10 năm gắn bó với Man xanh.
 
Aguero được cho là đang đàm phán với Barca

Aguero được cho là đang đàm phán với Barca


Hàng loạt đội bóng lớn trên khắp châu Âu được cho sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao người Argentina như Barca, Juventus hay PSG cùng các đại gia nước Anh (MU, Chelsea, Arsenal).

Mới nhất, Nhà báo thể thao người Tây Ban Nha, Alfredo Martinez tiết lộ rằng Aguero đang đàm phán với Barca. Theo đó, người đại diện của anh và một quan chức lãnh đạo Blaugrana đã bí mật thương thảo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nếu Aguero đồng ý.

Do không mất phí chuyển nhượng, Barca chấp nhận trả cho Aguero mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần. Nếu thương vụ này thành công, El Kun sẽ trở thành đồng đội của người bạn thân Messi tại Nou Camp.

Thông tin Aguero đàm phán với Barca trùng với thời điểm bố và cũng là người đại diện của Messi (Jorge Messi) bay từ Mỹ tới Tây Ban Nha để thương thảo về bản giao kèo mới giữa con trai và đội chủ sân Camp Nou.

Phát biểu sau khi Barca vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha (thắng Bilbao 4-0), Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố đội bóng xứ Catalan sẽ làm mọi cách để giữ chân M10.
Gác lại chuyện tương lai, Sergio Aguero đi ăn cùng bạn gái xinh đẹpGác lại chuyện tương lai, Sergio Aguero đi ăn cùng bạn gái xinh đẹp
Tiền đạo Sergio Aguero vừa được nhìn thấy cùng bạn gái Sofia Calzetti tới một nhà hàng Italia ở khu vực Cheshire để thưởng thức bữa trưa.
Pep Guardiola hạnh phúc nếu Sergio Aguero gia nhập ChelseaPep Guardiola hạnh phúc nếu Sergio Aguero gia nhập Chelsea
Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Sergio Aguero, HLV Pep Guardiola tuyên bố dù ngôi sao người Argentina có chọn đội bóng nào ông cũng tôn trọng.
Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?
Trong trận đấu với Leicester City, Pep Guardiola đã xếp đội hình ra sân với hàng tấn công gồm Riyad Mahrez, Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Từ một đội bóng...
Đây! Lý do Sergio Aguero bị loại khỏi danh sách thi đấu trước LeedsĐây! Lý do Sergio Aguero bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Leeds
Tiền đạo Sergio Aguero không có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ lý do El Kun vắng mặt.
Guardiola ủng hộ Aguero ở lại Premier League đối đầu Man CityGuardiola ủng hộ Aguero ở lại Premier League đối đầu Man City
Pep Guardiola cho hay ông muốn bất cứ điều gì tốt nhất cho Sergio Aguero sau khi rời Man City, ngay cả việc đầu quân cho một CLB khác ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X