Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero: “Cơn ác mộng” của Quỷ đỏ

Thứ Hai 23/09/2013 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tân HLV Pellegrini đã có chiến thắng “ngọt ngào” 4-1 trước Man Utd trong trận derby Manchester đầu tiên của mình. Và người ghi dấu ấn đậm nhất trong thắng lợi này của Man City, không phải ai khác chính là Sergio Aguero, một cơn “ác mộng” đối với CĐV Quỷ đỏ.  

sergio aguero
Sergio Aguero, cơn ác mộng của Man Utd

Trước trận đấu, HLV Pellegrini từng cho rằng tiền đạo người Argentina sẽ trở thành nhân tố quyết định tới chiến thắng của ông trong cuộc đối đầu lần này với Man Utd. Trên Sky Sport, chiến lược gia người Chile tuyên bố: “Aguero là một cầu thủ phi thường, một nhân tố vô cùng quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt trong mọi trận đấu mình góp mặt. Và tối nay, cũng sẽ là như vậy”. Và cuối cùng, mọi thứ đã đúng theo ý Pellegrini.

Với một cú đúp trong chiến thắng 4-1 tối qua trước Man Utd, Aguero đã thể hiện được đẳng cấp cũng như tài năng vượt trội của mình. Tiền đạo người Argentina sớm mở tỷ số cho Man xanh sau khi tận dụng thành công một quả tạt của Kolarov. Sau đó, tới lượt Yaya Toure nâng tỷ số lên 2-0 cho thầy trò Pellegrini. Và Aguero lại tiếp tục có thêm bàn thắng để hoàn tất cú đúp cho riêng mình khi băng vào đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Negredo. Lúc này, Man City đã dẫn trước 3-0 và gần như đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của Quỷ đỏ. Bàn thắng cuối cùng của Nasri chỉ thể hiện rằng thầy trò HLV David Moyes đã hoàn toàn bị “vỡ trận” và thất bại một cách toàn diện trong trận derby Manchester.

Như vậy, với cú đúp vào lưới De Gea, Aguero đã có tổng cộng 5 bàn sau 6 lần đối mặt với Man Utd, một con số thực sự rất đáng nể. Không quá khi cho rằng cựu chân sút Atletico Madrid chính là một nỗi ám ảnh đáng sợ với các CĐV Quỷ đỏ. Sau cuộc đối đầu đêm qua, thậm chí nỗi ám ảnh này sẽ còn kéo dài thêm rất lâu nữa, ít nhất là cho tới trận derby Manchester tiếp theo. Aguero đích thực là một “cơn ác mộng” với Man Utd.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini cũng tỏ ra hết sức khen ngợi ngôi sao người Argentina. Cựu chiến lược gia Malaga cho biết: “Aguero đã tỏa sáng. Đó là điều dễ hiểu bởi cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Một màn trình diễn tuyệt vời của Aguero và tập thể đội bóng. Chúng tôi biết đây mới chỉ là khởi đầu nhưng với kết quả này, Man City đã tự tin hơn rất nhiều. Chắc chắn, chúng tôi sẽ còn tiến bộ trong tương lai”.   

Chiến thắng này đã giúp cho Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, xếp sau Arsenal và Tottenham. Cuộc đua đến ngôi vị vô địch đương nhiên vẫn còn rất dài và khó có thể nói trước được điều gì. Chính vì thế, HLV Pellegrini cũng “cảnh báo” các học trò không nên ngủ quên trên chiến thắng mà cần tập trung cho những trận đấu tiếp theo: “Chúng tôi cần mau chóng quên đi thắng lợi này để hướng tới tương lai. Sẽ còn nhiều thử thách hơn nữa. Nếu trận nào chúng tôi cũng thắng 4-1, sẽ không phải lo lắng gì nữa cả”.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X