Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero chia sẻ vụ Raheem Sterling tới Arsenal

Thứ Tư 11/09/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling tới Arsenal từ Chelsea theo dạng cho mượn, huyền thoại Man City, Sergio Aguero cũng chia sẻ về thương vụ này.

Raheem Sterling bị HLV Enzo Maresca loại khỏi đội hình Chelsea, anh phải tập luyện với đội trẻ và được yêu cầu tìm bến đỗ mới. Do nhận lương tới 325.000 bảng/tuần ở The Blues, việc bán cầu thủ này là quá khó, bởi vậy Chelsea đồng ý để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Chân sút sinh năm 1994 tới Arsenal từ Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa, Arsenal sẽ trả một phần lương của tiền đạo này, phần lớn còn lại vẫn do The Blues chi trả. Sterling từng chơi cho Liverpol, Man City, Chelsea và bây giờ là Arsenal.

Sergio Aguero chia se vu Raheem Sterling toi Arsenal
Sergio Aguero chia sẻ vụ Raheem Sterling tới Arsenal

Huyền thoại Man City, Sergio Aguero đã có những chia sẻ về thương vụ này. Ông nói: “Đúng là cậu ấy không đóng góp quá nhiều cho Chelsea ở mùa giải vừa rồi, nhưng tôi nghĩ, đây là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Arsenal. Arteta và Sterling đã biết nhau rất rõ từ thời còn ở Man City.

Arteta biết cách để phát huy tối đa khả năng của cậu ấy. Arsenal sở hữu một băng ghế dự bị có chiều sâu, và Sterling xuất hiện như một sự tiếp viện vững chắc. Chắc chắn họ sẽ trở thành một đối thủ mạnh hơn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tôi nghĩ đó là thương vụ tốt cho tất cả các bên, và Arsenal sẽ có thêm một bản hợp đồng tốt. Đẳng cấp của Sterling đã được chứng minh, và cậu ấy sẽ cho tất cả thấy khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X