Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero chia sẻ về Darwin Nunez và Frenkie de Jong

Thứ Tư 20/07/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có những chia sẻ về Erling Haaland, huyền thoại Man City - Sergio Aguero cũng đã có những nhận định về Darwin Nunez và Frenkie de Jong.

Hè 2022, tiền đạo Darwin Nunez là tân binh nổi bật nhất của Liverpool. The Kop phải bỏ ra tới 100 triệu euro để có cầu thủ người Uruguay. Ngôi sao 23 tuổi là sự thay thế cho Sadio Mane, người cập bến Bayern Munich.

 

Sergio Aguero chia se ve Darwin Nunez va Frenkie de Jong
Sergio Aguero chia sẻ về Darwin Nunez và Frenkie de Jong

Huyền thoại Man City - Sergio Aguero tin rằng tân binh của Liverpool sẽ tỏa sáng ở Premier League. Anh nói: "Tôi luôn nói rằng Premier League là một trong những giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Và mỗi năm, những cầu thủ mới chất lượng nhất xuất hiện khiến nó càng trở nên hấp dẫn hơn."

“Darwin Nunez đã chính thức cập bến Liverpool, cậu ấy đã có một giải đấu tuyệt vời ở Bồ Đào Nha. Tôi chưa từng chơi cùng cậu ấy, nhưng tôi đã chứng kiến những gì Nunez thể hiện ở mùa giải vừa qua. Cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Đó là sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool”.

Sergio Aguero cũng có những chia sẻ về Frenkie de Jong, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 85 triệu euro cho thương vụ này, họ đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1997.

Aguero nói về De Jong: “Tôi không ngạc nhiên khi nghe về việc MU quan tâm Frenkie de Jong. Tôi đã từng chơi bên cạnh cậu ấy ở Barca, đó là một tiền vệ với rất nhiều kỹ năng. Cậu ấy có những tố chất để có thể tỏa sáng ở Anh. Cậu ấy sẽ là một ngôi sao lớn nếu cập bến Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X