Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái giá đắt Man City phải trả sau trận thắng đậm Fulham

Chủ Nhật 16/09/2018 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có được trận thắng đậm Fulham, Manchester City phải trả cái giá đắt khi tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương có nguy cơ bỏ lỡ trận mở màn Champions League.

Sergio Aguero chấn thương

Phong độ của Sergio Aguero kể từ đầu mùa này rất ấn tượng với 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Trong trận đấu với Fulham, Aguero cũng có 1 đường kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 nhưng bản thân tiền đạo người Argentina phải rời sân ở phút 54.
Sergio Aguero chấn thương sau trận thắng Fulham hình ảnh
Sergio Aguero chấn thương trong trận thắng Fulham

Lý giải về quyết định thay người, HLV Pep Guardiola cho biết Sergio Aguero chấn thương nên không thể mạo hiểm: "Anh ấy bị đau ở mắt cá. Khi ngã xuống sân, anh ấy cảm thấy không ổn. Aguero đã hết hiệp một, bắt đầu hiệp hai trong trạng thái không thoải mái".
"Aguero vẫn có thể thi đấu tiếp nhưng chúng tôi quyết định không mạo hiểm".

Mức độ chấn thương

Hiện tại, mức độ chấn thương của Aguero chưa được xác định. HLV Pep Guardiola vẫn bỏ ngỏ khả năng tiền đạo 30 tuổi ra sân trong trận đấu với Lyon tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới: "Chúng tôi phải đợi kiểm tra thêm vào ngày mai".
Trong trường hợp Aguero không thể ra sân, HLV Guardiola ít nhiều có sự lo lắng khi Gabriel Jesus không có được phong độ tốt. Trong trận gặp Fulham, tiền đạo người Brazil khi được vào sân tung ra 3 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 lần trúng đích.
Man City sẽ tiếp đón Lyon trên sân Etihad vào 2h00 ngày 20/9.

Tổng hợp diễn biến trận đấu Man City 3-0 Fulham:



Xem thêm những bài viết khác về trận đấu Man City 3-0 Fulham:


Chelsea lên đỉnh, Sarri vẫn nhận thua Liverpool và Man City
Ngoài ra, tân HLV người Ý còn khẳng định Eden Hazard có lẽ chính là cầu thủ xuất sắc Châu Âu thời điểm hiện tại sau cú hat-trick trong trận đại thắng 4-1 trước...
Kết quả Man City vs Fulham trận đấu vòng 5 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Fulham trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Man City 3-0 Fulham (KT): Man xanh nhẹ nhàng vùi dập tân binh
Trước một tân Fulham quá bạc nhược và yếu ớt, nhà ĐKVĐ Premier League đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi trên sân nhà Etihad, qua đó tiếp tục bám...
Nhận định Man City vs Fulham (21h00 ngày 15/9): Cuộc chiến Goliath và David
Màn chạm trán giữa Man City vs Fulham được coi là gã khổng lồ Goliath gặp chú lùn David, giữa một nhà vô địch với kẻ mới chân ướt chân ráo lên hạng.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X