Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero cam kết trung thành với Man City

Thứ Bảy 14/04/2012 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn về khả năng chuyển đến Real Madrid, mới đây, tiền đạo Sergio Aguero đã làm yên lòng các CĐV nửa xanh thành Manchester bằng lời khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Man City.

Tiền đạo 23 tuổi đang có mùa bóng đầu tiên hết sức thành công ở Etihad. Chuyển đến hồi đầu mùa từ Atletico với mức giá kỉ lục chuyển nhượng tại Man City (38 triệu bảng), “El Kun” đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình. Không chỉ đóng góp 26 bàn thắng cho Man City, Aguero còn thể hiện được tầm quan trọng trong lối chơi của đội bóng với những pha di chuyển không bóng hợp lý và khả năng dứt điểm tinh tế.

Chí ít thì lúc này, các CĐV Man xanh có thể yên tâm về Aguero
Chí ít thì lúc này, các CĐV Man xanh có thể yên tâm về Aguero

Kể từ khi còn khoác áo Atletico, Aguero đã là mục tiêu theo đuổi của Real, chưa bao giờ Kền kền trắng từ bỏ mong muốn được sở hữu “sát thủ” người Argentina. Thời gian gần đây, cũng đã có những tin đồn cho rằng sớm muộn gì Aguero cũng sẽ trở về Tây Ban Nha thi đấu, để gần môi trường thân thuộc, và cũng để tự nâng giá trị bản thân bằng việc khoác áo Real Madrid.

Tuy nhiên, ngay lập tức tiền đạo này đã bác bỏ những thông tin báo chí đưa ra và một mực khẳng định tương lai của mình ở Etihad: “Tôi đang rất hạnh phúc ở đây. Mọi thứ thật tuyệt vời, những đồng đội luôn giúp đỡ tôi hết mình trong thi đấu. Có lẽ việc duy nhất tôi phải làm chỉ là chơi bóng thật tốt. Nếu ai đó bảo tôi rời Man City lúc này, câu trả lời sẽ là không”.

Sự trở lại của Aguero có vai trò quyết định đến thành bại của Man City ở mùa giải năm nay. Ngay trong lần đầu tiên thi đấu sau chấn thương, “El Kun” đã có được cú đúp giúp đội nhà nhẹ nhàng vượt qua West Brom 4-0. Man City hiện còn kém Man United 5 trên BXH Premier League và phía trước họ sẽ là trận derby thành Manchester. Với phong đội hiện tại của Aguero, NHM Man City hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng của mình sẽ có được chiến thắng trước kình địch Man Uinted, qua đó, giúp thầy trò Mancini mở ra cơ hội lội dòng nước ngược để truất ngôi Quỷ đỏ.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X