Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero bị sốc trước phong độ của Cole Palmer 

Thứ Năm 13/06/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero thừa nhận anh “khá sốc” trước phong độ ấn tượng của Cole Palmer, người vừa có mùa giải đầu tiên ở Chelsea. 

Cole Palmer đã có một mùa giải ra mắt đầy ấn tượng tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Manchester City với giá 40 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, ghi 22 bàn và cung cấp 11 pha kiến tạo sau 33 trận ở Premier League. Với những đóng góp của mình, anh được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. 

Cầu thủ 22 tuổi, người chuẩn bị góp mặt cho đội tuyển Anh tại Euro 2024, trước đó anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Tam sư trong trận giao hữu với Bosnia. Ở trận đấu này, Palmer ghi bàn trên chấm 11m, giúp Tam sư giành chiến thắng 3-0.

Sergio Aguero bi soc truoc phong do cua Cole Palmer 
Sergio Aguero bị sốc trước phong độ của Cole Palmer 

Huyền thoại Man City, Sergio Aguero thừa nhận anh “khá sốc” trước phong độ ấn tượng của Cole Palmer, Aguero nói với Stake.com: “Tôi đã tận mắt chứng kiến tài năng của Cole Palmer nên tôi không ngạc nhiên, nhưng thật sốc khi thấy anh ấy thích nghi nhanh như thế nào với một đội bóng mới.

Thông thường sẽ rất khó khăn cho các cầu thủ ở mùa giải đầu tiên ở CLB mới, nhưng Palmer thì khác. Bạn có thể thấy mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Chelsea tốt như thế nào, hãy nhìn số bàn thắng và đường kiến tạo mà cậu ấy có được.

Tôi nghĩ rằng Palmer xứng đáng được tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh, tôi cũng nghĩ cậu ấy sẽ có những cơ hội của mình. Và vào mùa giải tới, có thể cậu ấy sẽ tiếp tục là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X