Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero ấn định thời điểm rời Man City

Thứ Sáu 11/03/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí, tiền đạo Sergio Aguero đã không ngần ngại khẳng định thời điểm bản thân rời Man City.

Sergio Aguero an dinh thoi diem roi Man City hinh anh
Aguero sẽ rời Man City vào năm 2019

Tiền đạo Sergio Aguero luôn là chân sút hàng đầu của Man City trong nhiều năm qua. Mặc dù vậy, cầu thủ người Argentina lại không hề có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng đá chủ sân Etihad. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Aguero đã không ngần ngại ấn định thời điểm mình rời Man City để thực hiện một mục tiêu quan trọng khác hơn.

Cụ thể, Kun Aguero cho biết: “Khi hợp đồng của tôi kết thúc, tôi sẽ rời Man City. Tôi muốn làm rõ một điều rằng, sau World Cup 2018, tôi sẽ về Independiente. Tôi sẽ chẳng ở lại châu Âu khi hợp đồng kết thúc. Dù có rất nhiều CLB tuyệt và muốn có tôi (sau khi rời Man City), nhưng mục tiêu số một của tôi là trở lại Argentina.”

Sao Man City tin Aguero “ngồi mâm trên” so với huyền thoại Henry
Hậu vệ Bacary Sagna tin rằng đồng đội Sergio Aguero tại Man City chính là cầu thủ xuất sắc nhất mình từng sát cánh, trên cả huyền thoại Thierry Henry.

Được biết, hợp đồng giữa Sergio Aguero với Man City sẽ đáo hạn vào tháng 6-2019. Thời gian gần đây, The Citizens đang ra sức thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 ký vào một bản hợp đồng gia hạn nhưng không thành. Được biết, Independiente là CLB mà Sergio Aguero đã bắt đầu sự nghiệp, trước khi chuyên tới châu Âu và gặt hái nhiều thành công. Theo đó, Kun Aguero rất muốn được trở lại Independiente thi đấu trước khi tính tới chuyện giải nghệ.

Aguero bắt đầu gia nhập Man City từ năm 2011. Anh ghi được 128 bàn thắng, giúp The Citizens giành 2 danh hiệu Premier League và 1 FA cúp. Mùa giải năm nay, Aguero tiếp tục trở thành niềm hy vọng số một trên hàng công của nửa xanh thành Manchester trong mục tiêu chinh phục Champions League danh giá. Hiện tại, cựu cầu thủ của Atletico đã ghi được 18 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X