Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Barca có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Sáu 30/07/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergino Dest mới đây tuyên bố muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính, điều đó buộc Arsenal phải tìm đến một thương vụ mới.

Sergino Dest từ chối Arsenal


Arsenal đứng trước khả năng chia tay hậu vệ Hector Bellerin. Cựu cầu thủ Barca thất vọng với việc Pháo thủ không có vé dự cúp châu Âu và không thể canh tranh những danh hiệu lớn, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn.
Sergino Dest nói về khả năng đến Arsenal

Sergino Dest nói về khả năng đến Arsenal


Inter Milan và Juventus được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1995. Ngay từ bây giờ Arsenal đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Cedric Soares và Calum Chambers là những lựa chọn không đem lại sự tin tưởng bên cánh phải, bởi vậy Arsenal sẽ phải tìm người thế vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal nhắm hậu vệ Sergino Dest của Barca. Cầu thủ sinh năm 2000 ký hợp đồng với Barca từ Ajax với giá 20 triệu euro vào tháng 9 năm ngoái, song không được HLV Ronald Koeman trọng dụng. Arsenal đang hy vọng số tiền 25 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Trong một phát biểu mới nhất, Sergino Dest đã lên tiếng về tương lai của mình. Anh nói: “Tôi mới trải qua mùa giải đầu tiên ở Barca, bởi vậy chưa thể nói rằng tôi thành công hay thất bại ở đây. Tôi còn hợp đồng dài hạn với Barca, và tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình”.

“Tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả, tương lai của tôi nằm ở Barca. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo CLB, tôi muốn chơi bóng ở Camp Nou càng lâu càng tốt”.

Trong trường hợp không mua thêm hậu vệ phải, Arsenal có thể sử dụng Nuno Tavares thay Hector Bellerin. Cầu thủ này vừa tới Arsenal từ Benfica với giá 7 triệu bảng. Ngoài sở trường đá hậu vệ trái Tavares cũng có thể chơi ở cánh phải.
Real Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin OdegaardReal Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin Odegaard
Theo ESPN, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Martin Odegaard ở Hè 2021 với mức giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Arsenal vẫn quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá Atletico
Trippier muốn đến MU, Maddison sẽ khiến Arsenal tiêu tốn 70 triệu bảng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7.
CLB Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Ben WhiteCLB Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Ben White
CLB Arsenal vừa có bước tiến lớn trong thương vụ theo đuổi Ben White khi thuyết phục ngôi sao sinh năm 1997 của Brighton đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X