Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” Serie A nói lời cay đắng với M.U

Thứ Hai 18/12/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergej Milinkovic-Savic – mục tiêu của Man United tuyên bố vẫn đang hạnh phúc trong màu áo Lazio.


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ 22 tuổi người Serbia không những chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Lazio mà còn trở thành mắt xích không thể thiếu của đội bóng này. Với những kỹ năng toàn diện, Milinkovic-Savic đã được các chuyên gia so sánh với Yaya Toure thời đỉnh cao.

Xuất thân từ một tiền vệ phòng ngự, Milinkovic-Savic có khả năng đánh chặn đáng nể. Thống kê chỉ ra tại Serie A mùa này, anh trung bình thành công ở 3,4 pha tắc bóng cộng cắt bóng. Chưa hết, với thể hình cao lớn (1m91), tuyển thủ Serbia cũng chiến thắng ở 2,7 pha không chiến mỗi trận.

Hang hot Serie A noi loi cay dang voi MU hinh anh
Milinkovic-Savic đang nổi như cồn tại châu Âu

Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ tấn công của Sergej Milinkovic-Savic cũng không hề tồi. Cựu thành viên của Genk thường xuyên có những đường chuyền sáng nước và những cú sút xa sấm sét tạo đột biến. 19 lần ra sân tại Serie A và Europa League mùa này, Milinkovic-Savic đã có 7 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Dù ở vai trò nào, anh cũng đều thực hiện với sự tập trung và quyết tâm cao độ.

Tất cả những tố chất của Milinkovic-Savic đều được HLV Jose Mourinho đánh giá cao. Ông đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Man United để mắt và sớm đưa ngôi sao của Lazio về sân Old Trafford trong tương lai. Tuy nhiên, người được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu lại mới có phát biểu khiến Mourinho và cộng sự phải buồn lòng.

“Tôi đang là thành viên của Lazio và hạnh phúc ở đây. Tôi khoác áo CLB và chỉ muốn tập trung thi đấu thay vì quan tâm đến ai theo dõi mình”, Milinkovic-Savic nói với Mediaset Premium ngay sau trận hòa 3-3 của Lazio với Atalanta tại vòng 17 Serie A nơi anh lập cú đúp.

Milinkovic-Savic gia nhập Lazio từ Genk mùa hè năm 2015 và mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với họ hồi tháng 4 vừa qua. Ngoại trừ M.U, những Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea hay Juventus cũng đều đã cử trinh sát viên tới theo dõi tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu trong thời gian qua.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X