Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry: Làn gió mới cho cuộc cách mạng Đức tại Arsenal

Thứ Sáu 13/09/2013 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Serge Gnabry đã tỏa sáng trong trận đấu giữa đội U21 Arsenal và U21 West Brom đêm qua khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà có chiến thắng.

HLV Arsene Wenger nổi tiếng trong việc tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ của bóng đá Pháp trong những năm trước đây. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, chiến lược gia người Pháp lại đang có xu hướng làm một cuộc cách mạng bóng đá Đức tại Arsenal.

Serge Gnabry - Làn gió mới của Arsenal trong cuộc cách mạng bóng đá Đức
Serge Gnabry - Làn gió mới của Arsenal trong cuộc cách mạng bóng đá Đức

Hồi mùa Hè vừa qua, "Giáo sư" đã phá vỡ kỷ lục của CLB để mang về tiền vệ Mesut Oezil với mức phí 42,5 triệu bảng. Trước đó, những người Đức khác như Per Mertesacker, Lukas Podolski cũng được mang về sân Emirates với tham vọng "Đức hóa" Arsenal.

Bên cạnh đó, những tài năng trẻ của bóng đá Đức là Serge Gnabry, Thomas Eisfeld cũng đang tỏa sáng rực rỡ ở U21 Arsenal, cũng như trong tour du đấu mùa Hè của Pháo thủ. Bộ đôi tài năng trẻ Gnabry và Eisfeld đã để lại dấu ấn đáng kể trong mắt HLV Wenger.

Trong khi tất cả mọi sự chú ý đều đang dồn đến tân binh đắt giá Oezil cho trận đấu cuối tuần này với Sunderland, tài năng trẻ Gnabry đã lên tiếng khẳng định vị thế của người Đức tại Arsenal bằng việc tỏa sáng giúp U21 Arsenal đánh bại U21 West Brom.

Hơn 2.000 khán giả có mặt trên sân đã không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến bàn thắng của Serge Gnabry. Cụ thể, phút thứ 34 của hiệp 1, sau đường chuyền hoàn hảo của Isaac Hayden, tài năng trẻ của bóng đá Đức đã có cú volley không thể hoàn hảo hơn hạ gục thủ môn Jack Rose của đội khách West Brom.

Năm nay mới 18 tuổi, Serge Gnabry chắc chắn sẽ là một làn gió mới trong đội hình của Arsenal nếu được Wenger tin dùng. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén, Gnabry ngoài vị trí sở trường là cầu thủ chạy cánh vẫn có thể thi đấu rất tốt nếu được bố trí lên đá như một tiền đạo.

Quang Minh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X