Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh tiết lộ đã sẵn sàng rời Tottenham mùa hè này

Thứ Sáu 13/09/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Aurier, hậu vệ cánh của Tottenham thừa nhận từng ra quyết định rời CLB Bắc London mùa hè này.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà tin rằng Spurs đã thể hiện niềm tin ở mình thông qua việc từ chối để anh ra đi.

Sau 4 vòng đầu tiên của Premier League, Serge Aurier vẫn chưa ra sân cho Tottenham. Sau khi Kyle Walker-Peters – người đá chính 3 trận đầu chấn thương, HLV Mauricio Pochettino đã bố trí Davinson Sanchez chạy cánh phải ở derby với Arsenal.

Serge Aurier tiết lộ đã sẵn sàng rời Tottenham mùa hè này hình ảnh
Serge Aurier từng muốn đào tẩu khỏi Tottenham

Dù vậy, Aurier vẫn có cảm xúc tốt khi cảm thấy Tottenham có niềm tin ở mình. Ở mùa hè vừa qua, có lúc anh đã quyết định chia tay nhưng được CLB thuyết phục ở lại.

“Tôi đã quyết định ra đi, điều đó rất tốt cho tôi”, cựu thành viên Paris Saint-Germain nói với Bal des Productions. “Đã rất nhiều đề nghị được gửi tới nhưng tôi không thể ra đi. Nó cũng chứng tỏ CLB tin tưởng tôi ở nhiều điều.”

“Chúng ta sẽ thấy mùa giải diễn ra thế nào. Lúc này, cửa sổ chuyển nhượng đã đóng lại và chúng ta phải tập trung vào mùa giải này.”

Sở dĩ Aurier được Tottenham giữ lại là bởi họ đã để Kieran Trippier sang Atletico Madrid. Hiện tại, Aurier và Walker-Peters là 2 lựa chọn thực thụ trong tay Pochettino ở vị trí hậu vệ phải. Dù vậy, như đã nói, sau khi đàn em Walker-Peters chấn thương, HLV người Argentina vẫn sử dụng Sanchez cho khu vực này.

Tottenham vẫn còn Juan Foyth đang dưỡng thương chưa thể ra sân. Tuy nhiên, nhìn về tương lai Aurier vẫn tỏ ra đầy quyết tâm: “Sự cạnh tranh? Không có vấn đề gì”, người có 55 lần khoác áo Bờ Biển Ngà trả lời câu hỏi có lo lắng trước cuộc so kè vị trí ở Tottenham hay không.

Sau đợt nghỉ quốc tế, Tottenham sẽ trở lại Premier League và tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà vào tối thứ 7.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X