Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trốn cách ly lần thứ 3 vì “góc con người”, sao Tottenham đối diện án phạt nặng

Thứ Tư 20/05/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã mở một cuộc điều tra nội bộ sau khi Serge Aurier “xé rào” cách ly lần thứ 3.

Lần này, hậu vệ người Bờ Biển Ngà ra ngoài để cắt tóc và đối diện án phạt từ CLB chủ quản.

Aurier vi phạm kỷ luật

Serge Aurier đã đăng một hình ảnh lên tài khoản Instagram của mình để khoe mái tóc mới cắt. Hành động này của hậu vệ 27 tuổi là không được phép trong bối cảnh các cầu thủ Premier League được chỉ thị giữ kỷ luật nhằm phục vụ quá trình nối lại giải đấu.

Trốn cách ly lần thứ 3, Serge Aurier đối diện án phạt từ Spurs hình ảnh
Bức ảnh khiến Aurier mang tai tiếng

Phát ngôn viên của Tottenham nói với Standard: “Chúng tôi đang điều tra trường hợp này và sẽ giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng.”

Chỉ vì cắt tóc

Không rõ Aurier ra ngoài cắt tóc khi nào. Nhưng hành động này có thể sẽ gây ra hậu quả nhiều hơn nữa nếu nó thực sự ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm virus corona của toàn đội Tottenham.

Spurs mới chỉ quay trở lại tập luyện và lo ngại Aurier mang mầm bệnh đến các đồng đội là có cơ sở. Trong chiếc áo ĐT Colombia với số áo 23 của đồng đội tại CLB là Davinson Sanchez, cựu sao PSG tươi cười khoe đầu mới cùng một người đàn ông khác.

hau ve Aurier
Hậu vệ người Bờ Biển Ngà có thể bị bán hè này

Cùng trong chiếc áo này, Aurier đã lái xe vào sân tập của Tottenham trước đó. Bài đăng mới nhất trên Instagram xuất hiện chưa đầy một tháng sau khi anh và Moussa Sissoko phải lên tiếng xin lỗi vì vi phạm quy định cách ly.

Họ đã ra công viên tập luyện trong lúc nước Anh phong tỏa và phải công khai xin lỗi. Trước đó, Aurier cũng từng có 1 lần khác xuất hiện ở nơi công cộng trong mùa dịch. Cộng thêm phong độ bất ổn, có tin Tottenham tính bán hậu vệ phải này trong hè 2020.

Mục tiêu mà Spurs nhắm đến Thomas Meunier của PSG, người sẽ hết hạn hợp đồng hè năm nay. Cựu danh thủ Paul Robinson cho rằng hậu vệ người Bỉ sẽ là sự lựa chọn tốt của CLB cũ.

Huyền thoại Tottenham nhận xét về mục tiêu ưa thích của Mourinho
Huyền thoại Tottenham Paul Robinson cho rằng hậu vệ Thomas Meunier sẽ là sự lựa chọn tốt của Gà trống.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X