Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò Mourinho đánh tiếng muốn kết thúc sự nghiệp tại PSG

Thứ Hai 06/04/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Tottenham Serge Aurier mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được kết thúc sự nghiệp của mình tại đội bóng cũ, PSG.
 

Chuyển đến Tottenham Hotspurs từ chính đội bóng nước Pháp, PSG từ năm 2017, hậu vệ Serge Aurier tới tới nay đã có 74 lần ra sân cho Spurs. Anh hiện đang là ưu tiên hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải kể từ sau sự ra đi của Tripper.

Serge Aurier muốn kết thúc sự nghiệp tại PSG hình ảnh
Aurier bày tỏ ước muốn được trở về PSG

Tuy nhiên, mới đây, hậu vệ 27 tuổi đã lên tiếng khẳng định muốn trở lại PSG trước khi kết thúc sự nghiệp của mình. Chia sẻ với Canal + Afrique, hậu vệ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Mọi người hỏi liệu tôi có kết thúc sự nghiệp ở PSG hay không? Thậm chí đó còn là kế hoạch của tôi nữa. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại PSG. Đội bóng luôn ở trong trái tim tôi. Tôi có cảm giác rằng mình vẫn chưa hoàn thành việc cần làm tại PSG.

PSG là đội bóng mà tôi gắn bó từ khi còn là một cậu nhóc, khi đó tôi thường tới sân để theo dõi các trận đấu của PSG trên sân Parc des Princes. Và mọi thứ như một giấc mơ khi tôi có cơ hội được thi đấu cho PSG, tuy nhiên với tôi, giấc mơ đó vẫn chưa trọn vẹn. Nếu có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại PSG thì thực sự tôi rất muốn điều đó xảy ra. Tôi có thể giành cả sự nghiệp của mình cho PSG mà không hề biết chán.

Cả gia đình tôi đều ở Paris, tôi là người Paris, tôi không thể mơ giấc mơ nào tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, hôm nay, tôi đang có một sự nghiệp nhỏ của mình ở nơi khác, tôi hy vọng sẽ trở thành người giỏi nhất. Tôi đang theo dõi PSG từ xa, nhưng đó vẫn là câu lạc bộ của tôi và điều đó sẽ không thay đổi.”

Nếu như Serge Aurier ra đi vào cuối mùa giải này, đây sẽ là bài toán khó về mặt nhân sự với HLV Mourinho. Ông sẽ phải tìm kiếm người thay thế ở bên hành lang phải, nơi mà Aurier đang cáng đáng kể từ sau sự ra đi của Tripper vào hè năm ngoái.
 

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: Sanchez có thể trở lại Anh, học trò Mourinho muốn đến PSG
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/4.
Chủ tịch FIGC quyết tâm hoàn thành Serie A mùa giải 2019-2020
Chủ tịch LĐBĐ Italia Gabriele Gravina tỏ rõ quyết tâm sẽ hoàn thành Serie A mùa giải 2019-2020 bất chấp tình hình dịch bệnh kéo dài.
Tiền đạo Manchester United nhận lời khen từ đối thủ
Tiền đạo Anthony Martial nhận được những lời khen từ hậu vệ Troy Deeney của Watford.
Premier League được bật đèn xanh trở lại vào tháng 6/2020
Nếu tình hình dịch bệnh có dấu hiệu được kiểm soát, Premier League có thể sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X