Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Aurier khiến Spurs thua Liverpool, Pochettino nói gì?

Thứ Ba 29/10/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Aurier mắc sai lầm trước Liverpool, anh phạm lỗi với Mane trong vòng cấm khiến đội nhà phải nhận 11m. Tuy nhiên, HLV Pochettino lại không hề trách móc hậu vệ này.

Pochettino không trách Serge Aurier


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, hậu vệ Serge Aurier chơi cực kỳ tệ hại. Sau khi trở lại từ chấn thương anh liên tiếp mắc những sai lầm khó hiểu. Cựu sao PSG phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Southampton, sau đó anh chơi cực tệ trong trận thua 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League.
 
Serge Aurier mắc sai lầm trước Liverpool hình ảnh

Serge Aurier phạm lỗi với Mane trong vòng cấm


Mới nhất, Serge Aurier tiếp tục mắc sai lầm trước Liverpool. Chính cầu thủ này là người phạm lỗi với Mane trong vòng cấm, qua đó giúp Salah ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.  Với phong độ tệ hại, Aurier đang phải nhận rất nhiều áp lực.

Serge Aurier mắc sai lầm trước Liverpool, nhưng HLV Pochettino lại không hề trách móc hậu vệ này.

“Hôm nay cậu ấy không làm tốt nhiệm vụ của mình, nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc với anh ấy. Trong bóng đá việc bạn phạm lỗi dẫn đến những quả 11m là điều hoàn toàn bình thường. Nhìn chung, cậu ấy đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu”.

“Khi Liverpool gia tăng những áp lực, sức ép về khung thành của chúng tôi là rất lớn, bạn phải ở trong tình thế mới hiểu được mọi chuyện như thế nào. Tôi luôn ủng hộ và giúp đỡ những cầu thủ, chúng tôi có 29 cầu thủ, tất cả họ sẽ có cơ hội chơi bóng”.

“Luôn rất khó khăn mỗi khi đối đầu Liverpool tại Anfield, chúng tôi đã thua, nhưng rõ ràng màn trình diễn của Tottenham xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Kết quả Liverpool vs Tottenham khiến Spurs rơi xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, áp lực lên vai Pochettino là rất lớn. Sau trận đấu này, “Gà trống” sẽ làm khách trên sân của Everton.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X