Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tai tiếng PSG báo tin vui cho M.U và Chelsea

Thứ Năm 31/08/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ Nội vụ Anh đã cấp giấy phép lao động cho Serge Aurier, mở ra cơ hội chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi cho Man United và Chelsea.


Một vụ xô xát với cảnh sát cuối tháng 9 năm ngoái tại Paris đã khiến cho Serge Aurier lao đao. Không những bị phạt 2 tháng tù, chịu khoản tiền phạt hơn 2000 Euro mà hậu vệ người Bờ Biển Ngà còn tiếp tục để lại ấn tượng xấu trong mắt nhiều người. Trước đó, Aurier cũng từng tạo nên bê bối như bị phạt tù treo do lái xe không giấy phép hay công khai nói xấu đồng đội và HLV của CLB chủ quản Paris Saint-Germain.

Sao tai tieng PSG bao tin vui cho MU va Chelsea hinh anh
Aurier đã được cấp phép tới Anh thi đấu

Vì những lẽ đó, khi công khai muốn rời PSG mùa hè này, Aurier đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cập bến Premier League dù được một loạt tên tuổi để ý. Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi đã không được phép cùng đội bóng thủ đô nước Pháp nhập cảnh nước Anh thi đấu với Arsenal tại Champions League bởi tiền sử gây rối trong quá khứ.

Tuy nhiên, những rắc rối đang dần được cởi bỏ và Serge Aurier mới nhận tin vui khi bộ Nội vụ Anh đã cấp giấy phép lao động cho anh. Đây là tin rất vui với Tottenham, đội đã chi số tiền 23 triệu bảng hỏi mua tuyển thủ Bờ Biển Ngà và được PSG đồng ý. Sau khi để Kyle Walker ra đi, cánh phải của Spurs đang được trấn giữ bởi Kieran Trippier song cầu thủ này không chiếm được niềm tin lớn nơi HLV Mauricio Pochettino.

Chuyển tới Premier League, Aurier với thể lực, tốc độ tuyệt vời hoàn toàn có thể thích nghi và tỏa sáng. Nhưng Tottenham cũng không được phép chủ quan bởi những M.U hay Chelsea không loại trừ khả năng sẽ can thiệp vào thương vụ này sau khi biết Aurier được phép thi đấu tại Anh. Trong quá khứ, đã từng có trường hợp tiền vệ Willian dù đã đồng ý gia nhập Tottenham năm 2013 nhưng rốt cục lại “lật kèo” sau khi Chelsea ngỏ lời.

Xem thêm một số bài viết khác về Serge Aurier trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X