Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên cải thiện nhiều nhất dưới thời Mourinho ở Tottenham

Thứ Tư 27/11/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Aurier bùng nổ dưới thời HLV Jose Mourinho, Rio Ferdinand cho rằng cầu thủ 27 tuổi là người được hưởng lợi nhiều nhất khi “Người đặc biệt” tiếp quản đội bóng thành London.

Serge Aurier hưởng lợi nhiều nhất khi Mourinho đến Spurs


Sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải, BLĐ Tottenham đã thuyết phục thành công Jose Mourinho tiếp quản đội bóng thành London. Ông thầy người Argentina cũng đã có những trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới.
Serge Aurier bùng nổ dưới thời HLV Jose Mourinho hình ảnh

Serge Aurier được Rio Ferdinand đánh giá cao


Mourinho ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước West Ham ở Ngoại hạng Anh, ở trận đấu gần nhất Tottenham đánh bại Olympiakos ở Champions League với tỷ số 4-2. Đó là trận đấu mà Spurs bị dẫn trước 2-0, nhưng sau đó họ ngược dòng ngoạn mục.

2 chiến thắng liên tiếp đem đến sự hưng phấn cho các cầu thủ và NHM, niềm tin đang trở lại với đội bóng thành London. Những ngôi sao tấn công của Tottenham đang chơi tốt, 2 trận vừa qua họ ghi tới 7 bàn thắng vào lưới West Ham và Olympiakos.

Aurier cũng là một cầu thủ đang chơi rất tốt, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo trong 2 trận đấu dưới thời Mourinho. Serge Aurier bùng nổ dưới thời HLV Jose Mourinho, Rio Ferdinand cho rằng cầu thủ 27 tuổi là người được hưởng lợi nhiều nhất khi “Người đặc biệt” tiếp quản đội bóng thành London.

“Sẽ có những cầu thủ hưởng lợi và cũng có những cầu thủ gặp khó khăn khi một HLV mới đến. Tôi nghĩ rằng Aurier là người được hưởng lợi lớn nhất khi Jose Mourinho đến Tottenham. Cách vận hành hệ thống chiến thuật của Mourinho giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.

“Màn trình diễn của Aurier trong 2 trận đấu gần đây là rất tốt, cậu ấy phát huy hết khả năng lên công về thủ của mình. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt, cậu ấy sẽ là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của Mourinho ở Tottenham”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X