Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Liverpool, ‘Van Dijk mới’ từ chối bến đỗ trong mơ

Thứ Hai 10/02/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepp van den Berg rất vui khi nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich và PSV song quyết định đến nơi tốt nhất cho sự nghiệp của mình là Liverpool.


Van den Berg đến Liverpool


Sepp van den Berg mới chỉ 18 tuổi song đã được đánh giá rất có tiềm năng. Trung vệ người Hà Lan được so sánh với đàn anh đồng hương là Virgil Van Dijk.

Tháng 1 năm 2019, Van den Berg ký hợp đồng chuyển từ PEC Zwolle sang Liverpool với giá 1,3 triệu bảng. Tại đây, chàng trai trẻ này được sát cánh cùng hàng loạt ngôi sao trên đội 1.

Vì Liverpool, Sepp van den Berg từ chối bến đỗ trong mơ hình ảnh
Van den Berg trong màu áo Liverpool


Từ bỏ CLB hâm mộ


Van den Berg thừa nhận Liverpool là nơi tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Trung vệ tuổi teen đã có cơ hội tới Bayern Munich và PSV song từ chối. Anh tiết lộ với tờ Mirror:

“Tôi đã có cơ hội đến Bayern Munich, PSV Eindhoven hoặc Liverpool. Tôi đã rất ngạc nhiên khi các CLB lớn như vậy muốn ký hợp đồng với mình. Tôi từng nghĩ PSV Eindhoven là một lựa chọn tuyệt vời bởi đây là đội bóng tôi hâm mộ từ nhỏ”

“Tuy nhiên, một khi Liverpool liên hệ, tôi biết mình sẽ đi đâu. Tôi chỉ có thể mô tả cảm xúc của mình trước một CLB lớn như vậy là choáng ngợp. Tới đây, tôi hiểu CLB còn là một gia đình.”

“Với cách tiếp cận và tầm nhìn của Jurgen Klopp, tôi được chạm trán những cầu thủ tấn công giỏi nhất thế giới vài lần một tuần. Ông ấy đã cho tôi tập luyện và thi đấu với Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.”

“Đó là điều mà tôi chỉ có thể mơ ước trong quá khứ. Họ thực sự nằm trong nhóm những mũi tấn công tốt nhất trên thế giới. Tất nhiên, thật khó khăn. Nhưng khi bạn đối đầu họ mỗi tuần, bạn học được một số bài học quý giá và chỉ trở nên tốt hơn và mạnh mẽ hơn.”


Về dàn cầu thủ cùng lứa đầy tài năng tại Liverpool – những người đánh bại Everton và Shrewsbury ở FA Cup đầy ấn tượng, sao trẻ Van den Berg nói thêm: “Có một số lượng lớn tài năng trẻ tại đây.”

“Tôi không muốn nói rằng chúng tôi đã đạt đến độ chín. Mỗi người trong chúng tôi đều biết mình vẫn còn một ngọn núi để leo lên. Tuy nhiên, tuổi trung bình của đội khi đối đầu Shrewsbury chỉ là 19.”

“Chúng tôi rất tự hào về những gì đạt được trong thời gian qua. Tất cả đều đặt quyết tâm được lên đội 1 một ngày nào đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X