Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp MU khẳng định một điều chắc nịch về HLV Solskjaer

Thứ Năm 30/04/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward đã nhắc lại cam kết của Manchester United trong việc ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer xây dựng đội bóng và đặt mục tiêu cạnh tranh các danh hiệu.

“Quỷ đỏ” là một trong số ít các đội có khả năng đầu tư lớn vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này và sẽ hỗ trợ hết sức cho HLV trưởng.

Woodward bị nghi ngờ

Vị trí của Ole Gunnar Solskjaer tại MU đã bị soi xét kỹ lưỡng từ khi được bổ nhiệm với tư cách tạm quyền vào hơn 1 năm trước. Những kết quả tốt xấu đan xen đã dẫn đến những tin đồn nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải.

Sếp MU khẳng định một điều chắc nịch về HLV Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
Solskjaer luôn nằm trong những nghi ngờ

Tuy nhiên, thông điệp từ ban lãnh đạo luôn là Solskjaer được trao thời gian và các nguồn lực cần thiết để hoàn thành dự án đang thực hiện. Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến mùa giải rồi kỳ chuyển nhượng mùa hè bị trì hoãn, cựu HLV Molde đã chuẩn bị để mang về ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng.

Nhưng MU vẫn tin tưởng

Phó chủ tịch Ed Woodward từng cảnh báo rằng đây là giai đoạn mà cửa sổ chuyển nhượng sẽ khác trước. Nhưng ông khẳng định CLB sẽ tiếp tục trao cho Solskjaer sự ủng hộ cần thiết.

Ed Woodward ung ho Liverpool vo dich NHA mua nay
Woodward khẳng định niềm tin dành cho Ole

“Đây luôn là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi trong việc nâng cấp đội bóng và xây dựng những điều dựa trên kế hoạch của Solskjaer trong nỗ lực trở lại đỉnh cao”, Woodward trả lời câu hỏi của người hâm mộ về kế hoạch chuyển nhượng của MU trong một diễn đàn.

“Tôi sẽ nói rằng một khi chúng tôi có tầm nhìn về con đường vượt qua khủng hoảng và vượt ra khỏi các khía cạnh khác với sự bình thường tương đối, dĩ nhiên chúng tôi đặt mục tiêu duy trì tính cạnh tranh cao trên thị trường.”

“Như tôi đã nói trước đây và đã nhắc lại nhiều lần, chúng tôi vẫn cam kết ủng hộ Ole giành các danh hiệu. Đó là mục tiêu cốt lõi của chúng tôi với tư cách thành viên của CLB.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X