Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp MU chỉ ra 3 lý do không sa thải Solskjaer

Thứ Sáu 18/10/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Manchester United vẫn đang đứng về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer bất chấp những áp lực đè nặng.

Quỷ đỏ vẫn đang dành niềm tin lớn cho HLV trưởng dù thành tích từ đầu mùa 2019-20 không tốt chút nào.

MU khởi đầu không tốt


Thống kê chỉ ra rằng trong kỷ nguyên Premier League, chưa khi nào Man United xuất phát chậm tới vậy. 9 vòng đấu trôi qua, họ chỉ giành được có 8 điểm, xếp thứ 12 trên BXH và chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm.

Sếp MU chỉ ra 3 lý do không sa thải Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
Tương lai của Solskjaer bị nghi ngờ khi MU sa sút

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị dư luận đặt lên bàn cân. Với nhiều người, nếu MU thua Liverpool trên sân nhà vào chủ nhật này, chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford sẽ có thay đổi.

Vẫn được lãnh đạo ủng hộ


Dù vậy, sự thật lại trái ngược. Từ phó chủ tịch Ed Woodward tới các chủ sở hữu đều hoàn toàn đứng sau bảo vệ Solskjaer trước áp lực. Bất chấp kết quả của đại chiến với Liverpool, đây vẫn là HLV trưởng của họ.

Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Woodward đã nhấn mạnh điều đó. Tờ The Sun trích lời ông:

Sếp MU chỉ ra 3 lý do không sa thải Solskjaer hình ảnh 2
Ed Woodward vẫn có niềm tin ở HLV trưởng

“Solskjaer đã siết chặt kỷ luật, điều chúng tôi không thể thiếu. Anh ấy đang xây dựng một đội hình với sự tôn trọng truyền thống của CLB, trong đó các cầu thủ làm việc chăm chỉ và tôn trọng đồng đội của họ.”

“Không cá nhân nào lớn hơn CLB. Những thay đổi trong mùa hè đã tạo nên một đội hình rất trẻ. Đó cũng là tiền đề để chúng tôi bắt đầu hành trình mới.”

Bên cạnh đó, Woodward bảo vệ chính sách chuyển nhượng của MU thời gian qua: “Có những ý kiến cho rằng những người không biết gì về bóng đá đang đưa ra những quyết định tại MU. Đó là sự xúc phạm với những người chuyên môn trong đội bóng.”

“Chúng tôi đã mở rộng bộ phận chuyển nhượng những năm gần đây và tin rằng nó sẽ vận hành một cách hiệu quả ngay thời điểm này. Việc đề xuất các mục tiêu và đưa ra quyết định đang được bộ phận này hợp tác cùng HLV đội 1 và ban huấn luyện của anh ấy, không phải do những người trong ban lãnh đạo đưa ra.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X