Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp M.U bí mật tiếp cận Real về Di Maria

Thứ Tư 13/08/2014 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Giám đốc điều hành Quỷ đỏ - Ed Woodward được cho đã có mặt ở Cardiff (Xứ Wales) vào hôm qua để chính thức tiến hành thương thảo với nhà ĐKVĐ Champions League về vụ chuyển nhượng Angel Di Maria.

Juve là đội mới nhất vào cuộc đua giành Di Maria
 

Nhân việc Real sang Xứ Wales dự trận siêu cúp châu Âu, Woodward cũng đáp chuyến bay đến Cardiff để gặp gỡ lãnh đạo Club Blanco và hỏi mua ngôi sao người Argentina. Đội bóng Hoàng gia định giá Di Maria 50 triệu bảng. Sau sự xuất hiện của hai tân binh James Rodriguez và Toni Kroos, vị trí chính thức của Di Maria không còn được đảm bảo.

HLV Van Gaal từng công khai muốn có Di Maria, khi thừa nhận Quỷ đỏ đang thiếu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có năm cầu thủ chơi ở vị trí số 9 và bốn người có thể đá hộ công. Tuy nhiên, M.U lại không có nhiều cầu thủ chạy cánh tấn công tốt.

Rõ ràng Quỷ đỏ đang thiếu những chuyên gia đánh biên xuất sắc tầm cỡ như Ronaldo hay Di Maria. Vì vậy, tôi buộc phải xếp M.U chơi theo cách khác, như các bạn đã thấy. Tôi chỉ mua khi thấy nên bổ sung và vị trí này là cần thiết" - Van Gaal cho hay.

Trước đó, "gã nhà giàu" Paris Saint-Germain đã công khai rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Di Maria vì luật công bằng tài chính của UEFA. Mặc dù vậy, M.U vẫn hy vọng có thể đàm phán, thuyết phục Real bán Di Maria với cái giá rẻ hơn con số 50 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X