Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ông trùm" Man City vào cuộc để giữ chân Yaya Toure

Thứ Hai 01/06/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ những động thái can thiệp của ông chủ Sheikh Mansour, ban lãnh đạo Man City đã đạt được bước tiến thuận lợi trong nhiệm vụ giữ chân “siêu tiền vệ” Yaya Toure.

Ban lanh dao Man City nho cay ong chu giu chan Yaya Toure hinh anh
Yaya Toure sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với Man xanh

Thời gian vừa qua, ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng không ít lần đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được rời sân Etihad sau khi cảm thấy chán nản về tương lai tại Man xanh. Được biết, Toure đã tồn tại những mâu thuẫn tưởng chừng như không thể hàn gắn với ban lãnh đạo Man City, qua đó dẫn đến việc cựu tiền vệ Barca không còn tha thiết gắn bó cùng đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, sau khi tham gia cuộc nói chuyện trực tiếp với ông chủ Sheikh Mansour, cầu thủ 32 tuổi này dường như đã cảm thấy mình được tôn trọng hơn và quyết định tiếp tục gắn bó với The Citizens. Đích thân người đại diện Dimitri Seluk của Toure đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Phát biểu trước báo giới, Seluk khẳng định: “Toure chắc chắn sẽ ở lại Man City bởi vì Sheikh Mansour muốn vậy. Tất cả đều thừa nhận rằng Toure vẫn giữ vai trò vô cùng quan trọng với đội bóng. Mansour cũng cho biết phía Man City sẽ không thương lượng thêm bất kỳ điều gì liên quan đến hợp đồng của Toure. Nhiều người từng nói rằng Toure chỉ muốn nhận thêm tiền nhưng rõ ràng, đây không phải điểm mấu chốt. Vấn đề đơn giản chỉ là sự tôn trọng”.

Mùa giải vừa qua, phải thừa nhận rằng Yaya Toure đã sa sút phong độ đáng kể. Khi mà gánh nặng tuổi tác ngày càng khiến cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở nên chậm chạp và yếu đuối hơn, đồng nghĩa với việc anh cũng không còn là một “vị thần” của Man xanh ở khu vực trung tuyến nữa. Thậm chí, nhiều thời điểm, có cảm giác rằng chính Toure mới là gánh nặng thực sự của đội bóng chủ sân Etihad.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X