Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn RB Leipzig báo tin vui cho MU và Liverpool vụ Upamecano

Thứ Hai 11/01/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU và Liverpool, mới đây phía RB Leipzig đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người Pháp.

RB Leipzig sẵn sàng bán Dayot Upamecano


Trong những mùa giải gần đây trung vệ Dayot Upamecano đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Pháp đang là trụ cột của RB Leipzig. Anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Cầu thủ này không chiến và chọn vị trí hoàn hảo.
 
RB Leipzig sẵn sàng bán bán trung vệ Dayot Upamecano hình ảnh

Dayot Upamecano đang chơi cực tốt


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Dayot Upamecano trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn có cầu thủ sinh năm 1998, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ này đá bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Liverpool cũng đưa Upamecano vào tầm ngắm. HLV Klopp đang mất đi những trung vệ tốt nhất vì chấn thương. Cả hai đội bóng nước Anh đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. 

Mới nhất, Giám đốc điều hành của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff, đã để ngỏ khả năng đội bóng này sẽ để trung vệ Dayot Upamecano ra đi. Ông nói:

"Dayot Upamecano là cầu thủ quan trọng của RB Leipzig, tất cả đều biết điều đó. Chúng tôi ưu tiên giữ cậu ấy ở lại, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi rất khó cưỡng lại những lời đề nghị có giá trị lớn. Tất nhiên, chúng tôi cũng phải tôn trọng mong muốn của các cầu thủ".

"Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Trong thời gian qua xuất hiện rất nhiều những tin đồn khác nhau về tương lai, song cậu ấy vẫn tập trung vào thi đấu. Chúng tôi hy vọng Upamecano sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới".
Sancho thừa nhận đang có một mùa giải khó khăn ở DortmundSancho thừa nhận đang có một mùa giải khó khăn ở Dortmund
Jadon Sancho thừa nhận anh đang có một mùa giải khó khăn nhưng đã sẵn sàng bùng nổ trở lại sau kỳ nghỉ đông ở Đức.
Nemanja Matic lên tiếng cảnh báo LiverpoolNemanja Matic lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận Liverpool vs MU, anh tuyên bố Man đỏ sẽ tới sân Anfield để tìm kiếm chiến thắng.
HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MUHLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU
HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham
MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham, Axel Witsel nghỉ thi đấu dài hạn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X