Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn MU chính thức lên tiếng về tương lai HLV Erik ten Hag

Thứ Ba 03/09/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thảm hại trước Liverpool trên sân nhà, HLV Erik ten Hag nhận nhiều chỉ trích và có nguy cơ bị sa thải.

Giới truyền thông Anh tiếp tục liệt kê những ứng viên thay thế Erik ten Hag vào thời điểm này, với cái tên Ruud Van Nistelrooy bất ngờ xuất hiện ở vị trí đầu tiên. Cuối tuần qua, tương lai chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục bị đặt dấu hỏi với thất bại 0-3 trước Liverpool ngay tại old Trafford.

Mới đây, giám đốc điều hành Omar Berrada đã chính thức lên tiếng về điều này và tiếp tục ủng hộ ten Hag: “Chúng tôi rất hài lòng về quyết định gia hạn với ông ấy. Erik nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của BLĐ. Chúng tôi đã hợp tác với nhau rất chặt chẽ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và sẽ tiếp tục làm việc để giúp ông ấy đem về kết quả tốt nhất cho CLB.

Chúng tôi vẫn còn niềm tin vào Erik? Tất nhiên là có. Chúng tôi nghĩ Erik là HLV phù hợp với CLB và hoàn toàn ủng hộ ông ấy”.

Sếp lớn MU chính thức lên tiếng về tương lai HLV Erik ten Hag 1
Giám đốc điều hành Omar Berrada (trái) và giám đốc thể thao Dan Ashwoth (phải) lên tiếng về Erik ten Hag

Mùa hè vừa qua, Man United đã trao cho Erik ten Hag bản hợp đồng gia hạn 1 năm, cộng thêm hợp đồng cũ còn 1 năm và điều khoản gia hạn, HLV này có tối đa 3 năm để truyền tải chiến thuật của mình. Quỷ đỏ đã thể hiện sự ủng hộ bằng cách đem về cho ten Hag 2 trợ lý (vốn là HLV của các CLB Hà Lan), cùng 5 bản hợp đồng chất lượng như Yoro, de Ligt, Mazraoui, Zirkzee và Ugarte.

Ở trận thua Liverpool, chủ sở hữu Jim Ratcliffe được chứng kiến trên sân đã thể hiện sự thất vọng, điều này càng khiến tương lai của ten Hag thêm lung lay. Nhưng với chia sẻ mới nhất, có lẽ chiến lược gia này vẫn tại vị trong thời gian tới.

Trong khi đó, giám đốc thể thao Dan Ashworth đã tổng kết mùa hè của Man United: “Tôi thích đội hình này. Tôi đã làm việc trong 25 kỳ chuyển nhượng và tôi thực sự hài lòng với mùa hè năm nay. Nhưng tôi không nghĩ mọi thứ là hoàn hảo, luôn có những chi tiết cần cải thiện. Dù vậy, về cơ bản Man United đã tăng cường những vị trí mục tiêu, cải thiện chất lượng đội bóng và gia tăng chiều sâu lực lượng.

Tôi rất thích làm việc với Erik trong quãng thời gian 8 tuần vừa qua. Nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ ông ấy tối đa, về tuyển dụng, sức khoẻ, tinh thần, quy trình tập luyện,.. giảm bớt gánh nặng để ông ấy tập trung vào chiến thuật, chuẩn bị cho các trận đấu”.

Các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế. Sau khi trở lại, Man United sẽ có chuyến làm khách trên sân Southampton ngày 14/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X