Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Man City tiết lộ lý do chiêu mộ Josko Gvardiol

Thứ Bảy 05/08/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong lễ kí hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Croatia.  

Vào sáng ngày 5/8/2023, CLB Man City đã chính thức giới thiệu tân binh Josko Gvardiol. Thương vụ này được cho đã tiêu tốn ngân sách của đội chủ sân Etihad một khoản tiền lên tới 90 triệu euro, qua đó biến Josko Gvardiol trở thành một trong những trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Đổi lại, họ sẽ có được sự phục vụ của trung vệ trẻ người Croatia trong 5 năm. Sự xuất hiện của Josko Gvardiol hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến phòng ngự của nhà vô địch châu Âu ở mùa giải 2023/2024. 

Josko Gvardiol
Josko Gvardiol vừa đặt bút kí hợp đồng 5 năm với Man City.

Chia sẻ sau lễ kí hợp đồng, Giám đốc bóng đá Man City, Txiki Begiristain đã đánh giá rất cao tài năng của Josko - yếu tố giúp anh chiếm được lòng tin của HLV Pep Guardiola. Ông Txiki tâm sự: "Chúng tôi rất vui khi đưa Josko đến Manchester City. Đó là người mà chúng tôi đã theo dõi sát sao từ lâu. Và chúng tôi cảm nhận đó thực sự là một cầu thủ rất tài năng. 

Đã có nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo dõi cậu ấy. Vì vậy việc chiêu mộ được Josko thực sự là một tin tuyệt vời đối với chúng tôi. Josko có rất nhiều phẩm chất tốt mà bạn mong đợi ở một trung vệ.

Cậu ấy nhanh nhẹn, thi đấu quyết liệt, không chiến tốt, có khả năng cầm bóng ấn tượng cùng một sự tự tin và tính cách tốt. Josko cũng thuận chân trái và điều này mang đến cho chúng tôi những lựa chọn tốt ở hàng thủ.

Dù là một cầu thủ trẻ nhưng Josko Gvardiol đã tiến bộ rất nhanh qua từng trận đấu. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa tại City khi làm việc với Pep và các cộng sự của ông ấy".

Tại đội bóng thành Manchester, Josko Gvardiol sẽ khoác áo số 24. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu tại Châu Âu. Ở World Cup 2022 vừa qua, cầu thủ này đã ra sân trong tất cả 7 trận đấu của đội tuyển quốc gia Croatia, đồng thời góp phần vào chiến tích đứng ở vị trí thứ 3 tại World Cup sau khi đánh bại đội tuyển Ma-rốc ở trận tranh ba.

Tân binh Josko Gvardiol chính thức ra mắt CLB Man CityTân binh Josko Gvardiol chính thức ra mắt CLB Man City
Trong thông báo vừa được phát đi trên trang chủ CLB, Man City đã chính thức ra mắt tân binh Josko Gvardiol từ RB Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X