Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Man City: Bernardo Silva sẽ ở lại

Thứ Tư 24/08/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano khẳng định tiền vệ Bernardo Silva sẽ ở lại Etihad chứ không gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Bernardo Silva ở lại Man City

Trong thời gian qua, Barca cố gắng chiêu mộ Bernardo Silva. Họ đã đạt thỏa thuận với cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Bản thân tiền vệ sinh năm 1994 cũng bày tỏ mong muốn ra đi. Tuy vậy, Bernardo Silva vẫn sẽ tôn trọng mọi quyết định từ phía Man City.

Sếp lớn Man City Bernardo Silva sẽ ở lại 1
Bernardo Silva sẽ ở lại Man City.

Theo thông tin mới nhất, Man City sẽ không bán Bernardo Silva cho Barca. Lý do bởi The Citizens sẽ khó có thể tìm được sự thay thế phù hợp khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 đã sắp đóng cửa.

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano tuyên bố:

"Giờ đây tôi có thể khẳng định Bernardo Silva sẽ ở lại Man City. Giờ đã quá muộn để chúng ta có thể thảo luận về việc cậu ấy đi hay ở!"

Hợp đồng của Bernardo Silva với Man City vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2025. Để thuyết phục cầu thủ người Bồ Đào Nha toàn tâm toàn ý cống hiến, The Citizens dự kiến sẽ tăng lương cho anh trong thời gian tới. Hiện tiền vệ 28 tuổi đang nhận lương 150 nghìn Bảng mỗi tuần.

Pedri: Lewandowski 34 tuổi mà như mới 20Pedri: Lewandowski 34 tuổi mà như mới 20
Pedri đã lên tiếng ca ngợi Robert Lewandowski sau khi tiền đạo người Ba Lan mở tài khoản ở Barca với cú đúp vào lưới Real Sociedad.
Barca chốt giá bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea Barca chốt giá bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea 
CLB Barca dường như đang tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 để có thể ép giá bán chân sút Aubameyang cho Chelsea.
Hector Bellerin trở lại BarcelonaHector Bellerin trở lại Barcelona
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X