Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Dortmund báo tin cực vui cho MU vụ Jadon Sancho

Thứ Năm 11/06/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐTT Michael Zorc của Dortmund thừa nhận đội bóng vùng Ruhr sẽ rất khó khăn để giữ chân sao trẻ Jadon Sancho trước sự chèo kéo từ những đội bóng lớn.

Dortmund thừa nhận có thể bán Sancho


Sao trẻ Jadon Sancho đang bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Dortmund. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 ghi tới 20 bàn và cung cấp 20 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những đội bóng lớn chắc chắn không thể bỏ qua một cầu thủ xuất sắc như vậy.
 
Dortmund báo tin cực vui cho MU vụ sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU


MU đang là CLB khát khao chữ ký của Sancho nhất. HLV Solskjaer rất muốn nâng cấp cánh phải bằng cầu thủ người Anh, ông muốn đội chủ sân Old Trafford đưa về bằng được cầu thủ 20 tuổi. Đã có những tin đồn cho rằng Sancho muốn rời Dortmund để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, đồng thời được nhận một chế độ đãi ngộ xứng đáng hơn. 

Trong thời gian gần đây, Sancho liên tục vi phạm kỷ luật của CLB. Cầu thủ người Anh đến muộn trong một buổi tập, anh vừa bị đàn anh Emre Can cảnh báo khi có thái độ chống đối dù vi phạm những quy định phòng chống Covid-19 của chính phủ Đức.

Dường như thông tin Sancho muốn rời Dortmund là đúng sự thật. Mới đây, GĐTT Michael Zorc của Dortmund xác nhận với Sport Bild:

"Jadon Sancho không chỉ là 1 cầu thủ đáng chú ý trên sân bóng mà giờ đây cậu ta còn thể hiện điều đó ở ngoài sân cỏ. Điều này thực sự chẳng hề dễ dàng gì với chúng tôi. Chắc chắn đội bóng sẽ xem xét mọi thứ liên quan đến cậu ấy."

Những lời phát biểu của Michael Zorc mang đến những hy vọng cho những đội bóng muốn có Sancho, đặc biệt là MU. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 80 triệu bảng qua đó đón cựu sao Man City tới sân Old Trafford, song Dortmund muốn thu về tới 115 triệu bảng từ cầu thủ 20 tuổi.

Các “hàng hot” Havertz và Sancho sẽ ra đi như cách Ronaldo rời MU?
Hiệu ứng Man United và Cristiano Ronaldo mới được một chuyên gia nhắc tới trong cuộc đua chuyển nhượng Kai Havertz và Jadon Sancho.
Điểm tin bóng đá sáng 10/6: Chelsea bỏ cuộc vụ Sancho, MU một mình một ngựa
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 10/6.
Sốc: Daniel James rời MU theo dạng cho mượn?
Theo thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải, tiền vệ Daniel James sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn nếu MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho.
Sau Ighalo, MU dự định tặng người hâm mộ thêm 2 món quà
Manchester United mới gia hạn hợp đồng với Odion Ighalo và dự định sẽ chuyển trọng tâm chú ý sang bộ đôi Jadon Sancho và Jack Grealish.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X