Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bologna lên tiếng vụ Riccardo Calafiori tới Arsenal

Thứ Bảy 20/07/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bologna đã dập tắt tin đồn cho rằng việc hậu vệ Riccardo Calafiori chuyển đến Arsenal sắp xảy ra. 

Pháo thủ đã cố gắng đạt được thỏa thuận với hậu vệ người Ý nhưng đã gặp phải một số trở ngại trong những tuần gần đây. Mikel Arteta xác định cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ông hy vọng anh sẽ có thể tham gia cùng đội trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ .

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Arsenal và câu lạc bộ Serie A đã thống nhất mức phí 40 triệu euro, nhưng đến thời điểm hiện tại thương vụ vẫn chưa được thông qua. Tờ The Times đưa tin hậu vệ Jakub Kiwior không muốn rời khỏi London để làm vật tế thần trong vụ chuyển nhượng này.

Sep lon Bologna len tieng vu Riccardo Calafiori toi Arsenal
Sếp lớn Bologna lên tiếng vụ Riccardo Calafiori tới Arsenal

Theo tờ The Mirror, thương vụ chuyển nhượng Riccardo Calafiori sang Arsenal đang bị hoãn lại và có nguy cơ bị đổ bể do chi phí chuyển nhượng. Cụ thể, đề nghị từ phía Arsenal được cho là chưa thể khiến Bologna hài lòng. Đại diện của Italia đe dọa rằng nếu Pháo thủ không nhanh chóng gửi thêm lời đề nghị, họ sẽ từ chối đàm phán. 

Mới nhất, Giám đốc điều hành của Bologna, Claudio Fenucci đã dập tắt tin đồn cho rằng việc hậu vệ Riccardo Calafiori chuyển đến Arsenal sắp xảy ra. Khi được một phóng viên hỏi Fenucci rằng liệu có "tin tức gì về Calafiori" và "cuộc đàm phán với Arsenal" hay không, ông đã thẳng thừng trả lời: "Không, không có tin tức gì cả".

Juventus cũng được cho là có liên hệ với Calafiori nhưng Fenucci cũng phủ nhận tin đồn đó, nói rằng: “Juventus ư? Tôi chưa nghe thấy gì cả”. Phóng viên một lần nữa nhắc lại câu hỏi liệu có bất kỳ cập nhật nào về các cuộc đàm phán với Juventus hoặc Arsenal hay không khi Fenucci bước vào ghế sau xe. Ông nói "không, không" trước khi đóng cửa lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X