Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern mỉa mai Guardiola chẳng biết cái gì ở Man City

Thứ Hai 22/07/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge qua đây muốn khuyên HLV người Tây Ban Nha không nên sớm vội mừng mà tin rằng Hùm Xám xứ Bavaria đã bỏ cuộc trong kế hoạch chiêu mộ Leroy Sane mùa hè này.

Sau khi chia tay cả Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich chấm Leroy Sane như mục tiêu sáng giá trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này để chiêu mộ và thay thế xứng đáng cho cặp đôi công thần hai bên hành lang cánh.

Bayern Munich mua Leroy Sane từ Man City mùa hè 2019 hình ảnh
Bayern Munich mua Leroy Sane từ Man City mùa hè 2019?

Thậm chí, các sếp lớn của CLB nước Đức cũng chẳng hề ngần ngại công khai ý đồ cuỗm ngôi sao tấn công đồng hương sinh năm 1996 ra khỏi Manchester City, trong bối cảnh anh không còn được thực sự trọng dụng dưới thời HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn cố gắng giữ chân cậu học trò ở lại Etihad và còn có động thái phủi tay xua đuổi mọi nỗ lực hiện tại của đội bóng cũ.

Điều này càng khiến Karl-Heinz Rummenigge mỉa mai ông dường như chẳng biết chuyện gì đang diễn ra ở Man City và khuyên chớ nên sớm vội mừng tin rằng Hùm Xám đã bỏ cuộc trong thương vụ này.

Vị CEO phát biểu: “Tôi không chắc liệu Pep có thực sự biết về những gì đang diễn ra ở ngay trong chính CLB của mình hay không. Chúng tôi vẫn tràn đầy quyết tâm theo đuổi Leroy Sane và tin rằng cậu ấy cũng muốn ra đi trở về Đức. Không hề có chuyện chúng tôi đã bỏ cuộc nào hết.”

Dự kiến, Bayern Munich sẽ phải bỏ ra không dưới 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu Leroy Sane, mặc dù phía Man City đòi hỏi đến 90 triệu bảng. Dẫu mức giá cuối cùng được chốt ra sao, ngôi sao 23 tuổi người Đức nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Hùm Xám xứ Bavaria, không bao lâu sau khi hậu vệ trái Lucas Hernandez gia nhập từ Atletico Madrid với giá 72 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X