Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Arsenal lên tiếng về tương lai Mesut Ozil

Thứ Ba 15/12/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar của Arsenal đã có câu trả lời tới NHM.

Arsenal lên tiếng về tương lai Ozil


HLV Mikel Arteta quyết định gạch tên tiền vệ Mesut Ozil khỏi kế hoạch của Arsenal ở mùa giải này. Theo đó, ngôi sao người Đức không có tên trong danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Không có cầu thủ sinh năm 1988, hàng công đội bóng thành London chơi cực tệ.
 
Sếp lớn Arsenal lên tiếng về tương lai tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Tương lai Ozil đang được quan tâm rất nhiều


Từ đầu mùa giải, Arsenal chỉ ghi được 10 bàn sau 12 vòng đấu. Việc hàng công chơi tệ hại đẩy Pháo thủ xuống vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh. NHM Arsenal đang gây sức ép buộc HLV Arteta phải bổ sung Ozil cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Sau trận thua Burnley, khi được hỏi về khả năng bổ sung Ozil. HLV người TBN nói: "Mesut Ozil hiện tại không có trong danh sách đăng ký. Tôi chỉ tập trung vào những cầu thủ mà chúng tôi đang có. Nhưng, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào tháng Giêng, chúng tôi cần thêm thời gian để quyết định.”

Sau phát biểu của Mikel Arteta thì Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar của Arsenal cũng đã lên tiếng về tương lai cựu sao Real Madrid. Ông nói với Mirror:

"Tôi đã cùng Mikel Arteta nói chuyện với Mesut Ozil và người đại diện về một số khả năng. Không có gì quá căng thẳng, chỉ là để làm rõ một số vấn đề, cùng nhau nhìn về tương lai của cậu ấy ở Arsenal. Tôi cảm thấy rất vui khi cuộc trò chuyện diễn ra thoải mái, các bên vui vẻ nói những mong muốn của mình".

"Mikel Arteta cũng đã giải thích cho các bạn rất nhiều. Mọi thứ sẽ sáng tỏ trong thời gian tới".

Với những phát biểu của Edu Gaspar, nhiều khả năng cầu thủ 32 tuổi sẽ quay trở lại đội hình của Arsenal vào tháng 1/2021. 
Chưa quên thù cũ, Kroos đá đểu Aubameyang sau pha phản lưới nhà
Toni Kroos đã có những lời mỉa mai Aubameyang sau pha phản lưới nhà khiến Arsenal nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Burnley vừa qua.
Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau chuỗi trận thảm họa của Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Mikel Arteta là người phù hợp để dẫn dắt Arsenal bất chấp khởi đầu tệ hại của Pháo thủ ở Premier League năm nay.
Arsenal lên tiếng vụ Mikel Arteta cạch mặt David Luiz
Phía Arsenal tuyên bố không có chuyện giữa HLV Mikel Arteta và David Luiz có mâu thuẫn, theo đó họ vẫn trao đổi với nhau hoàn toàn bình thường.
Điểm nhấn Arsenal 0-1 Burnley: Tội đồ Granit Xhaka
Được chơi trên sân nhà Emirates, được 2000 khán giả cổ vũ nồng nhiệt, được tiếp đón một đối thủ Burnley toàn thua trong lịch sử… nhưng cuối cùng Arsenal lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X