Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Arsenal báo tin cực vui cho NHM

Thứ Hai 23/09/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sẽ chi nhiều tiền hơn ở phiên chợ Đông, đó là xác nhận của Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham.

Arsenal sẽ chi tiêu nhiều hơn ở phiên chợ Đông


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal có thói quen mua sắm rầm rộ ở phiên chợ Hè. Tuy nhiên, phiên chợ Đông đội bóng này không hoạt động quá nhiều. Hè năm nay, Arsenal đã chi hơn 100 triệu euro mua sắm cầu thủ.
 
Chuyển nhượng Arsenal sẽ hoạt động sôi nổi hơn ở phiên chợ Đông hình ảnh

Arsenal sẽ hoạt động tích cực hơn ở phiên chợ Đông


Pháo thủ chấp nhận chi 80 triệu euro mua Nicolas Pepe, họ cũng đưa về William Saliba, Kieran Tierney, David Luiz và Dani Ceballos. Theo giới chuyên môn, sau một kỳ chuyển nhượng tốn kém đội bóng thành London sẽ không mua sắm rầm rộ vào tháng 1 tới. 

Tuy nhiên, chuyển nhượng Arsenal sẽ chi nhiều tiền hơn ở phiên chợ Đông, đó là xác nhận của Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham.

“Đúng là chúng tôi vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng sôi động, và đúng là trong những năm gần đây Arsenal luôn coi phiên chợ Hè là dịp để nâng cấp đội hình. Dường như chúng tôi chưa có sự quan tâm cần thiết dành cho phiên chợ Đông”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi điều này. Arsenal đang mong chờ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 mở cửa, chúng tối sẽ hào hứng với phiên chợ Đông hơn. Bạn cần tính toán nhiều hơn khi mua sắm cầu thủ vào tháng 1, để có được điều mình cần bạn phải hoạt động rất nhiều”.

“Arsenal sẽ xem xét đội hình, chúng tôi hoàn toàn có thể đưa về thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1 tới. Đội bóng sẽ tiếp cận phiên chợ Đông một cách tích cực hơn”.

Arsenal vừa đánh bại Aston Villa 3-2
ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, ở trận đấu này tân binh 80 triệu euro Nicolas Pepe đã có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ. 3 điểm có được giúp thầy trò Unai Emery vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X