Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp của Man xanh bất ngờ hứa giúp Man đỏ sở hữu Van Persie

Chủ Nhật 29/07/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc nhân sự Brian Marwood của Man City bất ngờ phát biểu trước báo giới rằng sẵn sàng hỗ trợ đối thủ cùng thành phố giành quyền sở hữu van Persie.

Nên nhớ, Man City là một trong những đối thủ nặng ký của Man United trong cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo người Hà Lan. Thậm chí, có tin nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng trả cho đội trưởng của Arsenal mức lương siêu “khủng” hòng lôi kéo cầu thủ này về sân Etihad.

Van Persie đã quyết định dứt tình với Wenger
Van Persie đã quyết định dứt tình với Wenger

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia, Roberto Mancini cũng không ít lần thừa nhận muốn có sự phục vụ van Persie trên hàng công của Man Xanh. Tuy nhiên, phát biểu của chức vị giám đốc nhân sự của Man City trên tờ Sunday Mirror cho thấy đội bóng này dường như không còn hứng thú với chân sút 29 tuổi.

“Van Persie là một tiền đạo giỏi. Bất cứ đội bóng nào đều muốn có anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng rút lui để tạo điều kiện cho các đội bóng có nhiều cơ hội chiêu mộ van Persie”. Được biết, nguyên nhân của vụ rút lui này là do Man City đang có quá nhiều tiền đạo. Nhiệm vụ của Brian Marwood và bộ sậu lúc này là thanh lý bớt nhân sự chứ không phải là mua thêm.

Theo tiết lộ, Man City đang rất muốn đẩy Emmanuel Adebayor và Santa Cruz khỏi Etihad. Tuy nhiên, kế hoạch này không dễ khi Adebayor, cầu thủ đang hưởng lương 175.000 bảng/tuần, đang không muốn đi dù Tottenham rất muốn chiêu mộ. Mới đây chân sút người Togo tuyên bố chỉ rời Man City nếu đội bóng này trả thêm 5 triệu bảng.

Trở lại câu chuyện của van Persie. Nếu Man City muốn có cầu thủ này, họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ (ít nhất phải 20 triệu bảng). Quan trọng hơn, quỹ lương của M.C sẽ phình lên nhanh chóng bởi “người Hà lan bay” muốn được trả lương ít nhất cũng phải tới 195.000 bảng/tuần.

Ở một diễn biến khác, van Persie vừa tiết lộ sẵn sàng tới Man United nếu nhận được mức lương tương đương Wayne Rooney, vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X