Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp của Man United "hứa" sẽ "bạo chi" trong TTCN mùa đông

Thứ Sáu 06/12/2013 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau thất bại 0-1 trước Everton ngay trên sân nhà Old Trafford mới đây, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã dần dần cảm thấy hết kiên nhẫn đối với tân HLV David Moyes. Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn gần nhất, Phó chủ tịch của Man United là ông Ed Woodward đã lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ đồng thời cho rằng mọi người nên kiên nhẫn hơn với nhà cầm quân người Scotland.

Giám đốc điều hành Ed Woodward
Phó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward khẳng định đội bóng sẽ "mạnh tay" trên TTCN mùa đông tới

Man Utd vừa phải chịu thất bại “tủi hổ” 0-1 trước Everton ngay trên sân nhà và theo như nhận định của nhiều người, Quỷ đỏ đã gần như hết cơ hội để bảo vệ thành công chức vô địch. Bên cạnh đó, các CĐV cũng đang dần tỏ ra “chán nản” HLV David Moyes và cho rằng ông không đủ phẩm chất để tiếp tục ngồi trên “chiếc ghế nóng” ở sân Old Trafford.

Quả thật, với vị trí thứ 9 hiện tại trên bảng xếp hạng cùng một phong độ vô cùng “bạc nhược” đang trình diễn, khó có thể tin tưởng rằng Man Utd sẽ kịp trở lại với cuộc đua ở nhóm đầu. Giờ đây, một suất dự Champions League cũng đang dần trở nên ngày càng “xa xỉ” với thầy trò HLV David Moyes.  

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Man Utd vẫn tỏ ra khá lạc quan và tin tưởng rằng sức mạnh tài chính của CLB sẽ đủ sức “vực” Quỷ đỏ đứng dậy ngay trong mùa đông năm nay. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, phó chủ tịch đội bóng, ông Ed Woodward đã lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ khi cho rằng họ cần phải kiên nhẫn hơn trước khi CLB sớm đưa về những bản hợp đồng mới chất lượng.

“Sự thật là không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng. Man United đang ở trong giai đoạn chuyển giao và với một người mới như HLV David Moyes, mọi chuyện đương nhiên không hề dễ dàng. Tất cả đều phải cần thêm thời gian và cả sự ủng hộ của các CĐV. Đội bóng có thể không có danh hiệu trong mùa này nhưng điều quan trọng là nền tảng lâu bền trong nhiều năm tiếp theo”.

“Năm nay có thể là một năm tồi tệ, cũng chẳng sao cả. Man Utd có đủ sức mạnh tài chính để cải thiện chất lượng đội hình. Ngân sách của đội bóng luôn ổn định và vững vàng hơn rất nhiều CLB khác. Chúng tôi có thể đưa về Old Trafford ngay lập tức 5 cầu thủ đẳng cấp mà chẳng cần bán đi bất kỳ ai. Mùa đông này, ban lãnh đạo chắc chắn sẽ quyết tâm theo đuổi tới cùng những mục tiêu quan trọng để giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. Và những vướng mắc về tài chính, đương nhiên sẽ không thành vấn đề”.

Với tuyên bố của Ed Woodward, có thể hiểu là Man Utd đã sẵn sàng trở lại TTCN mùa đông một cách mạnh mẽ nhất. Sau hàng loạt những thất bại liên tiếp trong mùa hè cùng các cái tên “đình đám” Strootman, Alcantara, Fabregas, Herrera, Khedira… ban lãnh đạo Quỷ đỏ có vẻ như đã thực sự cảm thấy “nóng mặt”, đặc biệt là ở thời điểm này, khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang thi đấu ngày càng “bết bát”. Tuy nhiên, “nói vẫn phải đi đôi với làm” và người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn đang chờ xem đến bao giờ thì những “lời hứa” của ngài phó chủ tịch đội bóng trở thành hiện thực.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X