Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp của Draxler báo tin vui cho Arsenal và PSG

Thứ Ba 22/11/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của Wolfsburg vừa báo tin vui cho ArsenalPSG khi tuyên bố tiền vệ Julian Draxler có thể sẽ ra đi trong thời gian tới.


Trong mùa hè vừa qua, Arsenal và PSG là những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho Julian Draxler của Wolfsburg. Cả hai đều sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tiền vệ giàu sáng tạo và đầy tiềm năng của bóng đá Đức. Tuy nhiên, cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại, Arsenal và PSG vẫn không thể thuyết phục Wolfsburg nhả người. Đội chủ sân Volkswagen Arena tuyên bố thẳng thừng trên trang web chính thức của mình rằng Draxler không phải để bán.

Sep cua Draxler bao tin vui cho Arsenal va PSG hinh anh
Draxler có thể sẽ rời Wolfsburg trong thời gian tới

Nhưng dường như đây không phải là giải pháp khôn ngoan. Trước lời mời chào từ các CLB lớn, Draxler không tránh khỏi dao động. Cầu thủ 23 tuổi thẳng thắn chia sẻ với báo giới rằng muốn được ra đi và đã bày tỏ điều này với HLV trưởng Dieter Hecking đầu mùa giải mới. Việc Wolfsburg muốn giữ chân Draxler là có thật nhưng anh thì không chấp nhận tiếp tục gắn bó như những gì CLB chủ quản đã tuyên bố.

Với một tâm lý không mấy thoải mái khi buộc phải ở lại, Draxler đã không có phong độ tốt tại Wolfsburg từ đầu mùa. Anh ra sân 9 trong số 11 vòng đấu đã qua tại Bundesliga song chưa có bất cứ bàn thắng thậm chí là pha kiến tạo nào. Sự sa sút của Draxler là một trong những nguyên nhân đáng kể khiến Wolfsburg tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm còn HLV Hecking bị sa thải.

Chứng kiến những gì đã qua, dường như lãnh đạo Wolfsburg đã thay đổi quan điểm của mình. Trong một phát biểu mới đây trên kênh truyền hình Đức Sport1, Giám đốc thể thao Klaus Allofs của họ cho biết: "Chúng tôi sẽ đánh giá những tình huống khác nhau và có thể đưa ra những quyết định khác nhau trong thời gian tới. Điều này có nghĩa rằng chúng tôi sẽ để Draxler ra đi? Có khả năng như vậy."

Draxler gia nhập Wolfsburg từ Schalke mùa hè năm ngoái với mức giá chuyển nhượng kỷ lục Bundesliga: 36 triệu Euro và nhanh chóng chứng tỏ khả năng. Về chuyện Draxler cáo buộc CLB từ chối để anh ra đi, Allofs cho biết: "Câu chuyện này không giúp ích cho anh ấy hay Wolfsburg. Anh muốn trở lại với đẳng cấp của mình, anh muốn được giúp đỡ."

Arsenal chán nản khi Wolfsburg tuyên bố “cấm cửa” Draxler
Trước sự chèo kéo của nhiều đại gia trong đó có Arsenal, CLB Wolfsburg đã chính thức ra thông báo làm rõ tương lai tiền vệ Julian Draxler.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X