Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp của Arsenal lên tiếng về hợp đồng với Ozil và Sanchez

Thứ Hai 24/10/2016 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal tuyên bố có thể cạnh tranh về lương bổng so với phần lớn các đối thủ khác khi đàm phán hợp đồng với Mesut Ozil và Alexis Sanchez.


Bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez kể từ khi gia nhập Arsenal đã có rất nhiều đóng góp và là nhân tố quan trọng trong 2 danh hiệu tại cúp FA mà họ giành được từ năm 2013 tới nay. Do đó, việc giữ chân hai ngôi sao đều còn thời hạn tới năm 2018 được xem là nhiệm vụ cấp thiết với những người đứng đầu sân Emirates. Dù chưa thể đạt được tiếng nói chung song Giám đốc điều hành Ivan Gazidis cho hay quan trọng là Arsenal đã đi qua thời kỳ phải bán các trụ cột và giờ đang ưu tiên giữ chân lực lượng.

Sep cua Arsenal len tieng ve hop dong voi Ozil va Sanchez hinh anh
Lãnh đạo Arsenal đang tập trung vào việc giữ chân Ozil và Sanchez

“Chúng đã có những tín hiệu lạc quan trong vài mùa giải gần đây về việc giữ lại các cầu thủ chủ chốt, phát triển cầu thủ trẻ và thu hút các cầu thủ mới”, Gazidis cho biết nhân dịp đại hội cổ đông của CLB. “Chúng tôi bắt đầu có sự cạnh tranh về tiền lương với một số CLB khác. Không chỉ có sự tăng trưởng liên tục trong lương bổng mà còn ở chi phí chuyển nhượng. Quan trọng là chúng tôi đã có thể giữ lại nhiều hơn những cầu thủ quan trọng của mình.”

“Chúng tôi đã có nguồn vốn để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng và kết quả là khá tích cực. Tôi không thể tiết lộ những cuộc thảo luận với cá nhân cầu thủ nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng chúng tôi sẽ tập trung, chu đáo và siêng năng với các thành viên của đội hình hiện tại. Nhìn chung, chúng tôi đã thu hút được một số tài năng trên thế giới - Sanchez và Ozil là những cái tên nổi bật. Chúng tôi ngày càng tin rằng mình đã xây dựng một đội hình có khả năng cạnh tranh các danh hiệu.”

Trái với sự dè dặt những năm trước đây, đầu mùa giải năm nay, Arsenal đã mạnh tay mang về 3 tân binh là Shkodran Mustafi, Lucas Perez và Granit Xhaka với tổng giá trị lên tới gần 90 triệu bảng. Hiện thành tích mà Pháo thủ giành được cũng là rất khả quan khi mới trải qua 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và san bằng điểm số với đội dẫn đầu Premier League là Man City.

Góc Arsenal: Hãy giữ Ozil bằng mọi giá
(Bongda24h.vn) - Ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở thời điểm hiện tại là giữ chân tiền vệ Mesut Ozil. Không có tuyển thủ người Đức, sức mạnh của Pháo thủ sẽ bị...

Ý An

 
 
► Xem thêm lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X