Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ Tottenham muốn Sir Alex thay Villas-Boas

Thứ Sáu 29/11/2013 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến việc Tottenham bị Man City đánh bại với tỷ số 6-0 trong khuôn khổ Premier League, Lord Sugar - cựu chủ tịch của Tottenham cho rằng BLĐ nên sa thải HLV Andre Villas-Boas để bổ nhiệm Sir Alex Ferguson.

Thất bại 0-6 của Tottenham trước Man City đã trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua. Không những vậy, nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ Spurs sắp sửa "trảm" HLV Villas-Boas.

Alex Ferguson và Villas-Boas
Alex Ferguson và Villas-Boas

Mới đây, Lord Sugar – cựu chủ tịch Tottenham đã lên tiếng chia sẻ về điều này. “Tôi đã cố gắng để hiểu chiến thuật của Villas-Boas”, Sugar phát biểu trên talkSport. “Chắc chắn bạn sẽ tự hỏi làm sao để chúng tôi có thể ghi được một bàn thắng”.

“4, 5 thậm chí là 6 trận đấu trước đó (trước trận thua Man City), bạn sẽ không thể nhìn thấy các bàn thắng sẽ đến từ đâu. Tôi không thể hiểu sơ đồ mà Villas-Boas đang sử dụng. Tôi không phải là một người có chuyên môn bóng đá nên tôi không hiểu được tất cả”.

Theo cựu chủ tịch Tottenham, ông muốn CLB mời Sir Alex tới White Hart Lane để thay thế Villas-Boas. “Giấc mơ của tôi là người bạn tốt Sir Alex Ferguson cảm thấy nhớ công tác huấn luyện trong khoảng 1 năm và rồi ông ấy quyết định rằng sẽ trở lại với nghiệp huấn luyện. Ông ấy cũng có thể đưa bà vợ tuyệt vời của mình tới London và dẫn dắt đội bóng của chúng tôi”.

“Nếu ông ấy tới đây, tôi sẽ giới thiệu cho ông ấy và vợ một vài ngôi nhà lý tưởng để ở”.

Ngoài ra, Sugar cũng nói về kế hoạch chuyển nhượng không hợp lý của Tottenham. “(Chủ tịch) Daniel Levy đã làm việc rất tốt trong thương vụ Gareth Bale. Tôi nghĩ ông ấy sẽ không thể làm được gì thêm nữa. Franco Baldini (Giám đốc thể thao) đã được đưa tiền để mua sắm và tôi tự hỏi những bản hợp đồng mới có phải là thất bại hay không?”,

“Có lẽ chúng ta nên ngồi lại một lúc và có một chút chọn lọc, giống như những gì Arsene Wenger (HLV trưởng của Arsenal) đã làm”, Lord Sugar khép lại câu chuyện.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X