Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ Arsenal bị chửi là "thằng ngu" sau quả bom tấn Nicolas Pepe

Thứ Bảy 03/08/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright thẳng thừng chỉ trích cựu giám đốc điều hành Ivan Gazidis bởi sau sự ra đi của ông để cập bến AC Milan, công tác chuyển nhượng Arsenal bỗng trở nên khởi sắc hơn hẳn.

Cuối cùng, Arsenal cũng đã chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với giá chuyển nhượng 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao tấn công 24 tuổi người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB. Trong đó, 20 triệu bảng được trả trước liền tay và 52 triệu bảng còn lại sẽ được trả góp trong vòng năm năm tiếp theo.

Mượn Nicolas Pepe, huyền thoại Arsenal chỉ trích cựu lãnh đạo

Phấn khởi vì quả bom tấn chất lượng cũng như công tác chuyển nhượng khởi sắc nói chung của đội bóng cũ, huyền thoại Pháo Thủ Ian Wright phát biểu: “Tôi cần phải dành lời khen ngợi và cảm ơn cho giám đốc thể thao Raul Sanllehi cũng như ban lãnh đạo CLB. Đây là thương vụ tuyệt vời mà Arsenal chúng ta đã phải chờ đợi quá lâu rồi.”

Sếp cũ Arsenal bị chửi là thằng ngu sau quả bom tấn Nicolas Pepe hình ảnh
Nicolas Pepe

“Chúng ta có thể nhắc tới thằng ngu đó nhưng không, bởi lẽ tôi không muốn bất cứ điều gì ảnh hưởng đến tâm trạng rất tích cực của mình lúc này. Tuy nhiên quả thực nếu gã còn ở đây, những thương vụ như thế này sẽ không bao giờ có thể trở thành hiện thực.”

– Nạn nhân bị điểm mặt chỉ tên chính là Ivan Gazidis, cựu giám đốc điều hành đã ra đi để về đầu quân cho AC Milan cuối năm ngoái.

“Chúng ta đáng lẽ ra đã cần phải được như thế này từ nhiều năm trước rồi, nhưng dù sao cũng rất may mắn khi thượng tầng CLB vẫn có sự thay đổi chưa quá muộn màng. Họ đã bắt đầu biết mình cần phải làm những gì và hy vọng Nicolas Pepe mới chỉ là sự khởi đầu.

“Không phải tôi sớm ảo tưởng điều gì, nhưng cậu ấy sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây là mẫu ngôi sao tấn công toàn diện và gây khiếp sợ cho các hậu vệ đối phương, với khả năng đánh hơi bàn thắng cũng như kiến tạo cơ hội, hay nền tảng kỹ thuật điêu luyện để xuyên phá mọi hàng phòng ngự.”

Một mình Nicolas Pepe vẫn là chưa đủ

Nicolas Pepe gia nhap Arsenal
Nicolas Pepe

Vẫn giữ vững sự tỉnh táo, cựu tiền đạo người Anh nói thêm: “Chúng ta cần thêm một trung vệ và một hậu vệ cánh trái để cải thiện hàng phòng ngự rất nhiều vấn đề. Tôi hy vọng Hector Bellerin sẽ trở lại mạnh mẽ ở hành lang cánh phải, nhưng chúng ta cũng phải có phương án dự phòng cho cậu ấy.”

“Chúng ta vẫn còn thời gian để có thể làm thêm được điều gì đó trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, tôi có thể tự tin khẳng định Arsenal hiện tại không còn sở hữu một đội hình chỉ mang tầm đẳng cấp Europa League nữa rồi. Giờ đây không còn lý do nào để bào chữa nữa nếu chúng ta không thể hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League trong mùa giải tới đây.”

Tân binh bom tấn Nicolas Pepe có thể ra mắt Arsenal trong trận giao hữu gặp Barcelona cuối tuần này. Pháo Thủ sẽ chính thức mở màn mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân Newcastle trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal: Khi bóng đá không còn là trò vui…
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với mức giá 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X