Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Chelsea đe dọa vị thế “vô đối” của Man Utd

Thứ Sáu 06/10/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch tham vọng sẽ cải thiện doanh thu chóng mặt để cạnh tranh với các CLB hàng đầu thế giới khác.

Chris Townsend là giám đốc quảng cáo của Chelsea. Theo khẳng định của ông, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trở thành CLB giàu top 4-5 Châu Âu trong vòng 7 đến 10 năm tới, thay vì vị trí thứ 8 khiêm tốn như thời điểm hiện tại.

Sep Chelsea de doa vi the vo doi cua Man Utd hinh anh
Chelsea tham vọng trở thành CLB giàu top 4-5 thế giới trong tương lai gần

Mục tiêu của Chelsea sẽ là doanh thu 650 triệu bảng mỗi năm, gần gấp đôi mức 334,6 triệu bảng lúc này, với 163,1 triệu trong đó đến từ các nguồn tài trợ và hợp đồng quảng cáo.

Con số hiện tại của Chelsea kém xa đối thủ đồng hương Man Utd. Hiển nhiên với giá trị thương hiệu khổng lồ và lượng CĐV đông đảo, Quỷ Đỏ cũng đang giàu “vô đối” thế giới với 515,3 triệu bảng doanh thu trong năm ngoái, theo thống kê của tập đoàn kiểm toán Deloitte.

Townsend tuyên bố tham vọng bắt kịp Man Utd cũng như các CLB hàng đầu thế giới khác trong tương lai bằng cách gia tăng số lượng các nhà tài trợ, từ 12 hiện tại đến khoảng 30-35. Ông nói thêm: “Man Utd, Man City hay những đội bóng lớn khác có khoảng từ 50 đến 70 nhà tài trợ. Chúng tôi đang muốn tập trung hơn vào các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hơn là những danh mục hạn chế như hiện tại.”

“Doanh thu tăng nhờ tài trợ và quảng cáo, đồng nghĩa Chelsea cũng sẽ được hỗ trợ rất nhiều trên khía cạnh chuyên môn. Antonio Conte sẽ được cấp thêm những khoản tiền lớn để thoải mái đàm phán giá cả cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng và nâng cao chất lượng đội hình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X