Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Brighton sợ Chelsea chiêu mộ cả lao công

Thứ Năm 02/03/2023 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH CLB Brighton, Paul Barber đã nói điều hài hước về CLB Chelsea.

Trong chương trình Financial Times Live của tờ The Times, GĐĐH Brighton – Paul Barber đã trả lời phóng viên Tom Roddy về sự tiếp cận của CLB Chelsea thời gian qua. Theo đó, The Blues đã thuyết phục thành công HLV Graham Potter sang đầu quân, trước đó là hậu vệ Marc Cucurella. Ngoài ra, sức mạnh tài chính của đội bóng thủ đô London cũng được thể hiện trong kỳ chuyển nhượng, dưới thời chủ mới Todd Boehly.

Nhận xét về điều này, GĐĐH Paul Barber của Brighton chia sẻ: “Tôi rất vui lòng khi nhận điện thoại từ Chelsea, trừ khi đó là lời mời HLV của chúng tôi. Tôi đã nói với những nhân viên vệ sinh của đội bóng là hãy cẩn thận, họ có thể cũng được Chelsea chiêu mộ đấy”.

GddH Paul Barber cua Brighton chia se ve Chelsea
GĐĐH Paul Barber của Brighton chia sẻ về Chelsea

Thời gian qua, mạng xã hội Twitter xuất hiện nhiều bình luận hài hước về Chelsea, trong đó có những comment như “Đang đi ngoài đường cũng bị Chelsea ký hợp đồng”. Tuy nhiên trái ngược với sức mạnh tài chính, màn thể hiện của The Blues hiện tại là rất đáng thất vọng. Họ vẫn đang đứng thứ 10 trên BXH Premier League, với khoảng cách 14 điểm so với nhóm dự Champions League.

Giới chủ Chelsea vẫn đảm bảo tương lai cho HLV Graham Potter, tuy nhiên nếu đội bóng không thể thắng 2 trận đấu quan trọng tiếp theo – mọi thứ có thể thay đổi. Cuối tuần này, Chelsea sẽ chạm trán Leeds United trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, tiếp theo là trận lượt về Champions League với Dortmund trong bối cảnh thua tối thiểu ở lượt đi. Hiện tại, Chelsea đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn/6 trận gần nhất.

@bongda24h.vn.official "Đang đi đường thì bị Chelsea chiêu mộ" #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #brighton ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X