Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Arsenal tuyên bố sẽ học theo cách tiêu tiền của... Leicester

Thứ Sáu 22/07/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các cổ động viên Arsenal sẽ trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng đáng thất vọng khi đích thân giám đốc điều hành Ivan Gazidis tuyên bố sẽ siết chặt chi tiêu trong hè này.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay, bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Arsenal là Granit Xhaka, tân binh trị giá 30 triệu euro. Bản hợp đồng gần nhất của Arsenal là Takuma Asano, tiền đạo 21 tuổi người Nhật Bản đến sân Emirates từ Sanfrecce Hiroshima. 
tan binh arsenal hinh anh
Ivan Gazidis tuyên bố sẽ học theo cách tiêu tiền của... Leicester.

Các CĐV Arsenal đang kêu gọi câu lạc bộ phải tích cực hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng. Ngay cả huyền thoại của CLB, David Seaman cũng lớn tiếng chỉ trích HLV Wenger vì sự chần chừ trên thị trường chuyển nhượng: "Ông ta muốn mua ai thì cứ mua đi".
Trước làn sóng phản đối của các CĐV cũng như chính "người nhà", đích thân giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã phải lên tiếng tiết lộ về phương hướng chuyển nhượng. Chỉ có điều, Arsenal đang khiến người hâm mộ thêm thất vọng khi tuyên bố sẽ học theo cách chuyển nhượng của nhà vô địch Premier League mùa trước là Leicester.
Trên ESPN, Gazidis tuyên bố: "Leicester để mắt tới những cầu thủ tiềm năng ở giải hạng hai Pháp, chúng tôi cũng vậy. Họ tìm kiếm những cầu thủ tài năng rất tốt, họ xây dựng thành công dựa trên tinh thần tập thể và chất lượng đội hình chứ không phải dựa vào tiền.
"Họ làm việc dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tôi nghĩ đó sẽ là xu hướng của Premier League. Chi tiền không phải là vấn đề nhưng bạn phải biết cách sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan. Các câu lạc bộ lớn mạnh thường đánh bại các câu lạc bộ nhỏ hơn nhờ nền tảng tài chính dồi dào. Thế nên giờ đây, mọi người đều phải chi tiền một cách tinh tế hơn".
N.D

⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X