Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Arsenal lên tiếng về khả năng chiêu mộ sao Barcelona

Thứ Sáu 07/12/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat của Arsenal lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ousmane Dembele, ngôi sao trẻ người Pháp hiện tại đang bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Camp Nou.

Sau hơn một năm gia nhập Barcelona từ Dortmund với giá trị cả trăm triệu bảng, Ousmane Dembele vẫn chưa cho thấy mình thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Không chỉ vấn chuyên môn, ngôi sao trẻ người Pháp còn bị đặt dấu hỏi về ý thức chuyên nghiệp khi bỏ lỡ một buổi tập luyện vì thức trắng đêm hôm trước để đánh điện tử với bạn bè.

Sếp lớn bỏ ngỏ khả năng Arsenal mua Dembele của Barca hình ảnh
Arsenal mua Dembele của Barca?

Chính vì vậy, tương lai của Dembele ở Camp Nou sớm trở nên bấp bênh và Barca dường như có vẻ cũng đã chán ngấy, lên kế hoạch thanh lý anh sớm sủa cho được giá. Dù sao với tài năng đã được khẳng định, nhà vô địch World Cup 2018 cũng không thiếu lựa chọn bến đỗ mới, với một trong số đó là Arsenal sẵn sàng giang tay giải cứu.

Mới đây, giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat của sân Emirates cũng đã lên tiếng về khả năng chiêu mộ Dembele, cho biết cụ thể: “Chúng tôi đã trinh sát cậu ấy từ thời còn chưa đá cho đội một ở Stade Rennes. Đó là khi mà cậu ấy thậm chí còn không biết cần phải sử dụng chân trái hay phải hợp lý như thế nào cho mỗi tình huống đặc thù.”

“Chúng tôi có thể cảm nhận đây là một cầu thủ thực sự đặc biệt chỉ sau 30 phút xem giò. Thậm chí chỉ cần một bước di chuyển thôi, cậu ấy có thể thay đổi cả cục diện trận đấu. Chính cậu ấy đã góp công lớn giúp Dortmund vô địch Cúp Quốc gia Đức năm 2017.” – Mislintat chia sẻ về quãng thời gian làm việc chung với Dembele ở Signal Iduna Park trước khi cả hai cùng ra đi. Mối quan hệ này có thể là mấu chốt giúp Arsenal có được ngôi sao người Pháp, bất chấp cái giá chắc chắn sẽ không dễ chịu chút nào.

Dembele tới Arsenal là thương vụ tốt cho cả hai!
Ray Parlour muốn Arsenal mua Ousmane Dembele. Cựu tiền vệ người Anh tin Dembele vẫn là một tài năng hàng đầu bất chấp đang vật lộn với phong độ tại Barcelona.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X