Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger là Mr. Arsenal, nhưng…

Thứ Sáu 04/05/2018 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger sẽ nói lời chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, kết thúc 22 năm gắn bó với nhiều vinh quang và cay đắng xen lẫn nhau. Trung vệ Philippe Senderos phát biểu về Wenger khẳng định thầy cũ đã ra đi một cách nhẹ nhõm.

Buồn nhưng bình thản


Arsene Wenger sẽ chính thức rời ghế HLV Arsenal vào cuối tháng 5 này sau gần 22 năm phụ trách. Trong thời gian đó, họ cùng nhau có được 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup. Wenger đã bị chỉ trích nặng nề trong một vài năm vừa qua khi thành tích của Arsenal không được như mong muốn.

Sau mùa giải trước, chính CĐV Arsenal cũng phản đối đông đảo với Wenger khi đội bóng không thể giành vé dự Champions League. Với việc thất bại 1-2 trước Atletico Madrid ở vòng bán kết Europa League sau 2 lượt trận, Pháo thủ tiếp tục có mùa giải tay trắng và làm khán giả tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Senderos phat bieu ve Wenger va cuoc chia tay Arsenal hinh anh

Senderos phát biểu về Wenger với sự biết ơn


Khi được hỏi về sự ra đi của thầy cũ Arsene Wenger, cựu cầu thủ Arsenal, Philippe Senderos đã có những chia sẻ. “Tất nhiên, tôi có một chút buồn bã vì Wenger là một huyền thoại của CLB”, Senderos phát biểu về Wenger.

“Nhưng có lẽ Wenger chia tay trong sự nhẹ nhõm bởi vì đã trải qua một sự nghiệp tuyệt vời ở Arsenal. Xem xét suốt một chặng đường dài đã qua, ông ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời và hy vọng điều đó sẽ tiếp diễn ở một nơi khác.”

Sao Arsenal trách cứ đồng đội không vì Wenger
Hậu vệ Hector Bellerin vô cùng thất vọng sau thất bại Atletico 1-0 Arsenal khép lại cánh cửa vô địch Europa League như món quà ý nghĩa chia tay Giáo Sư.

Biết ơn Wenger


Senderos gia nhập Arsenal từ Servette khi mới 17 tuổi sau khi từ chối lời mời từ Real Madrid. Anh là một thành viên trong đội hình Pháo thủ vô địch Premier League mà không thua bất cứ trận nào. Rời Arsenal năm 2010, trung vệ này kinh qua một loạt CLB và hiện ở tuổi 33, anh đang chơi cho Houston Dynamo tại giải Nhà nghề Mỹ.

Nhìn lại những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp tại Arsenal, Senderos không khỏi cảm giác biết ơn với Wenger. “Đó là một cố vấn tuyệt vời. Wenger là một người thầy tuyệt vời và tôi đã học được rất nhiều điều dưới sự dẫn dắt của ông ấy”, hậu vệ người Thụy Sĩ nói thêm.

“Tôi nợ Arsene Wenger rất nhiều. Ông ấy đã cho tôi cơ hội thi đấu tại Premier League. Tôi sẽ luôn biết ơn những gì Wenger mang lại. Ông ấy giúp tôi thực hiện ước mơ của mình.”

Xem thêm một số bài viết về Arsene Wenger trên trang Bongda24h.vn:

Huyền thoại MU: Wenger xứng đáng hơn đội Arsenal này
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ trong trận thua Atletico 1-0 Arsenal khiến giấc mơ vô địch Europa League 2017/18 chỉ...
Sao Atletico chơi trò “vừa đấm, vừa xoa” với Wenger
Saul phát biểu về Wenger đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV đã có 22 năm gắn bó với Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ của Atletico Madrid cho rằng bại tướng tại bán kết...
HLV Wenger rất buồn sau khi phải dừng bước ở Europa League
Arsene Wenger phát biểu về trận Atletico Madrid vs Arsenal, ông thầy người Pháp cảm thấy rất buồn sau khi Pháo thủ thất bại với tỷ số tối thiểu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X