Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sebastian Veron muốn MU kiên nhẫn với Mourinho

Chủ Nhật 18/11/2018 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Sebastian Veron nói về HLV Jose Mourinho, người cũ khuyên Quỷ đỏ nên kiên nhẫn với ông thầy người Bồ.

Mourinho đang gặp áp lực rất lớn


M.U đang thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này. Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm và 7 điểm so với Top 4. Với những gì đang diễn ra hiện tại, mục tiêu của Man đỏ trong phần còn lại có lẽ là nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.
Juan Sebastian Veron nói về HLV Jose Mourinho hình ảnh

Mourinho đang gặp áp lực lớn sau thành tích không tốt của M.U


Mourinho đang gặp phải sức ép rất lớn sau thành tích không tốt của Man đỏ, thậm chí có thời điểm ông đứng trước khả năng bị sa thải. Trong những năm qua, BLĐ M.U cấp rất nhiều tiền để cựu HLV Chelsea mua sắm cầu thủ, nhưng những ngôi sao được Mourinho đưa về phần lớn gây thất vọng.

Hè này, BLĐ M.U đã quyết định không chi quá nhiều tiền để ông thầy người Bồ nâng cấp đội hình, Man đỏ chỉ bỏ ra khoảng 70 triệu bảng để đưa về 3 tân binh. Nếu trong thời gian tới, M.U không có dấu hiệu thi đấu lột xác, khả năng Mourinho bị sa thải là hoàn toàn có thể.


Veron muốn MU kiên nhẫn với Mourinho


Juan Sebastian Veron nói về HLV Jose Mourinho, người cũ khuyên Quỷ đỏ nên kiên nhẫn với ông thầy người Bồ.
mourinho

Veron muốn M.U kiên nhẫn với Mourinho


“M.U đã gặp khó khăn từ khi Sir Alex ra đi, ông ấy làm việc ở Old Trafford gần 30 năm, và rõ ràng là rất khó khăn để thay thế Alex Ferguson. Mourinho là một HLV tuyệt vời, tôi đánh giá cao tài năng của ông ấy. Vấn đề là Mourinho cần có thêm thời gian để thực hiện ý tưởng của mình”.

“Mourinho đang làm hết sức mình ở M.U, tôi thấy rằng ông ấy đang nỗ lực giúp M.U giành những danh hiệu. Sa thải Mourinho không giải quyết vấn đề gì cả, tôi nghĩ rằng M.U nên tiếp tục tin tưởng ông ấy, sớm muộn Mourinho sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn”.

Steven Gerrard cũng nói về Mourinho, bỏ qua bên mối thâm thù truyền kiếp, huyền thoại Liverpool thể hiện sự tôn trọng với HLV người Bồ Đào Nha cũng như mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với đại kình địch M.U.

Vương Ngân (TTTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X