Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Sean Longstaff lên tiếng về khả năng cập bến MU vào tháng 1

Chủ Nhật 29/09/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Longstaff nói về tương lai, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố hạnh phúc ở Newcastle và không nghĩ đến chuyện cập bến MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

Longstaff hạnh phúc ở Newcastle


Hè năm nay, tiền vệ Sean Longstaff là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Cầu thủ sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Newcastle, mặc dù chỉ ra sân 11 lần nhưng anh đã thể hiện tiềm năng rất lớn.
 
Được MU quan tâm, Sean Longstaff nói về tương lai hình ảnh

MU dự định mua Sean Longstaff vào tháng 1 nam 2020


HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Sean Longstaff, ông thầy người Na Uy muốn MU mua bằng được tiền vệ này. Quỷ đỏ đã chấp nhận chi 25 triệu bảng mua tiền vệ của Newcastle nhưng không thành công, “Chích chòe” đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Không mua được cầu thủ 22 tuổi nhưng đội chủ sân Old Trafford không bỏ cuộc. MU quyết tâm mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, Sean Longstaff nói về tương lai, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố hạnh phúc ở Newcastle và không nghĩ đến chuyện cập bến MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

“Sau một thời gian dài dưỡng thương tôi đã có thể trở lại thi đấu, tôi hạnh phúc vì điều đó. Hiện tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Newcastle. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả”.

“Tất nhiên, tôi cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU, một trong những CLB hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, tôi chưa khi nào nghĩ đến họ cả, tôi tập trung vào công việc của mình ở Newcastle”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X